ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012

รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012

Posted 02/01/2013 by Gossip Star

ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน

เริ่มดูกันที่คู่รักพระเอก อาร์ต พศุฒม์ กับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ปลูกต้นรักกันมาตั้งนาน แต่ฝ่ายชายเกือบจะมาแพ้ทางให้กับ กระเทยพลอย ซะแล้ว เพราะหลังจากที่ฝั่งสาวประเภทสองออกมาแฉว่าพระเอกหนุ่ม ลักลอบคุยกับเธอในไลน์ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ ก็เลยกลายเป็นมหากาพย์ลากไส้แคปรูปภาพการสนทนามาโชว์ออกสื่อ ทำให้ สาวน้ำฝน ออกอาการงอนตุ๊บป่องไปหลายวัน ถึงขั้นเกือบจะเลิกรากันเลยทีเดียว!!! แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจและกลับมารักกันเหมือนเดิม

ฝั่งทางด้านนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็มีภาพหลุดเปลือยอกให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ฮือฮาน้ำลายไหลย้อยกันอีกแล้ว เพราะหลังจากที่เธอเข้าสู่วงการฮอลลีวูด โดยการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง 12-12-12 ก็มีภาพหลุดเปลือยออกจากหนังเรื่องดังกล่าวออกมา โดยกระแสในโลกไซเบอร์บอกว่ามีภาพหลุดออกมาอีกหลายภาพ พร้อมกับการเข้าชมของผู้ชมที่จับตาดูฉากดังกล่าวกันเป็นแถว

แต่ที่เจอสะกัดดาวรุ่งเข้าอย่างจัง คงหนีไม่พ้นนางเอกร้อยล้าน หนูนา หนึ่งธิดา หลังภาพโชว์จูบสนิทแนบชิดกับอดีตหวานใจ ดีเจ.ไกด์ ศิริชัย หลุดออกมาได้ เธอก็ได้ฉายา แอ๊บแบ๊วหลุดจุ๊บ ไปเต็มๆ เพราะค้านกับลุกค์สุดหวาน เรียบร้อย ยิ่งกว่าผ้าที่พับเอาไว้ซะอีก เล่นเอาหลายคนเม้าท์มอยกันสนุกปาก และยกตำแหน่งแบ๊วตัวแม่ให้เธอไปเลย...

ถัดมาสาวเซอร์ สายป่าน อภิญญา ก็มีภาพหลุดปุ๊นบุหรี่พร้อมกับควงหนุ่มตาน้ำข้าวสวีทพัทยามาให้ฮือฮาอีกแล้ว หลังจากปีก่อนก็มีภาพหลุดดกกระป๋องเบียร์กลางงานคอนเสิร์ต แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแมนๆ ว่าเป็นตนจริงพร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการหยุดดูดบุหรี่แล้ว ซึ่งหนุ่มต่างชาติคนดังกล่าวเป็นคนที่ตนคบอยู่ พร้อมกับขอโทษอีกด้วย แบบนี้สังคมไทยพร้อมให้อภัยคนกลับตัวเสมอ เช่นเดียวกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ที่ออกมาน้อมรับผิดทันที หลังโพสต์ภาพตัวเองกำลังคีบบุหรี่ในอินสตาแกรม จนโดนชาวโลกไซเบอร์สวดยับ!!! ชี้ว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมแก่เยาวชนอย่างมาก

ส่วนสาวคนนี้ "อึ๋มผ่าซาก" หรือ "อึ๋มหมื่นล้าน" ตั๊ก บงกช กี่ปีๆ ก็มีภาพหลุดเสียวๆ มาให้เราเห็นกันตลอด แต่เมื่อปีที่ผ่านมาเจ้าตัวทำเอาคนทั่วประเทศอึ้งกับภาพสวีท เจ้าสัวบุญชัย หมื่นล้าน ไม่เพียงเท่านี้มีภาพหลุดสวีทหวานออกมาไม่เท่าไหร่ทั้งคู่ก็ออกมาประกาศหมั้นหมาย ภายใต้กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ทั้งคู่ก็ได้หมั้นหมายกันในที่สุด

แต่ที่ทำเอาตกใจกันเป็นแถวก็เห็นจะเป็นภาพหลุดที่หน้าตาไปละหม้ายคล้ายคลึงกับพระเอกหนุ่มว่าที่คุณหมอ คูณ คณิน นอนถอดเสื้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับหนุ่มอีกคน โดยข่าวบอกว่าเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง และทั้งคู่คบกันอยู่ แต่กรณีนี้ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ ออกมา มีเพียงแต่ชาวไซเบอร์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากเท่านั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์
    พามาชิมยำรวมมิตรสุดแซ่บ! รวมเหล่าบรรดามือที่สามของคนบันเทิงบ้านเรา ที่วันนี้เราคัดมาเฉพาะซี้ดๆ รับรองว่าจี๊ดโดนใจ 5 อันดับ ส่วนจะเป็นคู่ของใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป
  • ''ฟาน''ปัดปรึกษา''น้ำฝน''ขอเคล็ดลับพิชิตใจ''ทับทิม''
    ''สเตฟาน'' ปัดปรึกษาแฟนเก่า ''น้ำฝน'' ขอเคล็ดลับพิชิตใจ ''ทับทิม'' บอกจริงใจแต่ยังไม่คิดไกลถึงเรื่องแต่งงาน เผยคุณแม่แอบปลื้มนางเอกสาว
  • ฟุ้งโชว์อกงานชุกแม่ชี้''ซาร่า''แฮปปี้
    แม่ ''ซาร่า มาลากุล'' โนคอมเมนต์ลูกสาวทุ่มทุนเปลือยเต้าเล่นหนังฝรั่ง “12-12-12” โวดาราสาวงานชุกตลอด 3 ปีที่โกอินเตอร์ ยอมรับว่างานออกมาจะต้องมีเสียงวิจารณ์ทั้ง 2 ด้าน ไม่มั่นใจว่าหนังโชว์หน้าอกของ “ซาร่า” เรื่องนี้จะได้ฉายในเมืองไทยหรือไม่ อย่างไรก็ตามมีแฟนหนังชาวไทยจำนวนมากอยากที่จะชมฉากเด็ดของ“ซาร่า” หลังภาพข่าวปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »