ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คิงส์ออฟยุโรป!เมสซี่ซิวแข้งแห่งปี 4 สมัยติด

คิงส์ออฟยุโรป!เมสซี่ซิวแข้งแห่งปี 4 สมัยติด

Posted 02/01/2013 by rakball.net

 

 

 

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ซิวนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปียุโรป 4 สมัยติดจากการโหวตของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และสำนักข่าวต่างๆ ทั่วยุโรปจำนวน 250 คน

  ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป หรือ "คิงส์ ออฟ ยุโรป" ส่งท้ายปี 2012 จากการโหวตของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และสำนักข่าวต่างๆ ทั่วยุโรป จำนวน 250 คน ซึ่งจัดขึ้นโดย น.ส.พ.เอล ปาอิส สื่อชั้นนำของอุรุกวัย

     จากการสำรวจ เมสซี่ ได้เสียงโหวตท่วมท้นถึง 108 คะแนนได้รับรางวัลเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากเคยได้มาตั้งแต่ปี 2009, 2010 และ 2011 ทำสถิติเทียบเท่ากับ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่เคยสร้างชื่อไว้เมื่อปี 1998, 2001, 2002 และ 2003

     อันดับ 2 อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน (บาร์เซโลน่า)เสียงโหวต 93 คะแนน ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ของทีม รีล มาดริด ได้แค่ 9 คะแนนเท่านั้น

      รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมยุโรป

     อันดับ 1 บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือที่นำ สเปน คว้าแชมป์ยูโร 2012
     อันดับ 2 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด
     อันดับ 3 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า

     ทั้งนี้ เมสซี่, โรนัลโด้ และ อิเนียสต้า กำลังลุ้นรางวัลใหญ่ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012" ที่จะประกาศวันที่ 7 มกราคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอยันเปแอสเชไม่สนซิวสไนเดอร์,โคล
    เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันชัด เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ "เปแอสเช" ย้ำสโมสรไม่เคยติดต่อทาบทามนักเตะทั้งสองเลย
  • ยังไหว! เหยินน้อยตั้งเป้า ขอลุยเวิลด์คัพเวอร์ชันบราซิล
    กองกลางตัวรุกของแอตเลติโก มิเนโร ออกมาแสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการติดทีมชาติแซมบ้า ในฟุตบอลโลกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเอง พร้อมหวังใช้ประสบการณ์ช่วยดาวรุ่งในทีม
  • นิวเมสซี่!หนูน้อยแซมบ้าฝีเท้าสุดเฉียบ
    หรือนี่จะเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคต!? คาสเซียโน่ บูซอน แข้งเลือดแซมบ้าวัยเพียง 11 ขวบ โชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าทึ่ง จนถูกยกให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่ แถม บาร์เซโลน่า ยังถึงขั้นเชิญให้ไปทดสอบฝีเท้ามาแล้วด้วย แต่คุณพ่อของเขาเผย ตอนนี้ลูกชายคนเก่งจะไปเพาะบ่มฝีเท้ากับ ฟลูมิเนนเซ่ ก่อน
  • ซลาตันยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องเกือบตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดไวกิ้ง(สวีเดน)ของทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส เกือบส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่ายด้วยลูกยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องกับการใช้หลังเท้า ซึ่งลูกบอลพุ่งหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ระหว่างเกมที่ต้นสังกัด"เปแอสเช"ไล่ต้อนเอาชนะ แบรสต์ ไปได้ขาดลอย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »