ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สสรรเสริญแข้งหงส์เกมถล่มแมวดำ

ร็อดเจอร์สสรรเสริญแข้งหงส์เกมถล่มแมวดำ

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้นลูกทีมที่โชว์ฟอร์มเทพอัด ซันเดอร์แลนด์ สบายเกือก 3 ตุง เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนสำหรับ 3 แต้มสำคัญในแมตช์นี้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของทัพ "หงส์แดง" แมตช์ไล่ถลุง ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันพุธที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา
 
 เกมนี้ "เดอะ เร้ดส์" แสดงความเหนือชั้นออกมาตั้งแต่ต้นเกมจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา และได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง กับ หลุยส์ ซัวเรซ (2 ประตู) และชัยชนะในแมตช์นี้ส่งผลให้พวกเขาพุ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับ 8 เรียบร้อยแล้ว
 
นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "คุณต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะทุกคน พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด ตอนนี้ลองดูซิมีบางทีมแสดงให้เห็นถึงอาการเหนื่อยล้า แต่เราเต็มไปด้วยพละกำลัง และไล่กดดันอย่างเต็มที่ เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการสู้กับ ซันเดอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์ติน โอนีล ซึ่งเป็นทีมที่เอาชนะยากมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเมโร่ยันขอสู้อยู่กับเปแอสเชต่อไม่สนซบหงส์
    เควิน กาเมโร่ ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนกรานยังไม่มีความคิดย้ายหนีต้นสังกัดในเวลานี้ ตั้งเป้าขออยู่ร่วมหัวจมท้ายไปจนกระทั่งจบซีซั่นเป็นอย่างน้อย พร้อมส่ายหน้าไม่สน ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว มั่นใจหากยังยิงประตูได้ต่อเนื่อง คาร์โล อันเชล็อตติ คงจะเห็นความดีและส่งลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม
  • สเตอร์ริดจ์เซ็นหงส์แล้ว!รับเสื้อเบอร์15ไปครอง
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นกองหน้าใหม่ป้ายแดง ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งนักเตะได้สวมเสื้อหมายเลข15 ในถิ่นแอนฟิลด์
  • ลิเวอร์พูล 3-0 ซันเดอร์แลนด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ยำ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสบาย 3-0 โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาอีกสองประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556
  • ซัวเรซกด2!หงส์คืนฟอร์มเปิดบ้านอัดแมวดำ3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ยำ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสบาย 3-0 โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาอีกสองประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 2 มกราคม 2556ลิเวอร์พูล 3-0 ซันเดอร์แลนด์สนาม : แอนฟิลด์, ลิเวอร์พูล, อังกฤษ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้สลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »