ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร

พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร

Posted 03/01/2013 by Sanook

ตอนที่  2  ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  3  มกราคม  2556 เวลา  20.15น.  ช่อง 5
"พิศ" หลงว่า "ฉัตร" รักตน


เมื่อบัว(วรัทยา นิลคูหา)และพ่อ(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่นา  เธอจึงตกเป็นทาสขัดดอกที่เรือนพระยาสมานและต้องคอยปรนนิบัติรับใช้คุณพิศ(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ลูกสาวพระยาสมานที่ใจคอโหดร้ายและทารุณเธอสารพัด  ฟากฉัตร(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)พอทราบเรื่องเข้า เลยทำทีมาบ้านพระยาสมานบ่อยๆ เพื่อหวังเจอบัว จนพระยาสมานและพิศเข้าใจผิด  คิดว่าฉัตรมาเพราะหวังเกี่ยวดองกับตน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก เคลียร์ เปล่าเป็นมือที่ 3 วิว-โตโน่...
    พระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ โนคอมเมนต์ข่าวหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ หึงนางเอกสาว วิว วรรณรท ที่หันมาคุยกับตน ปัด!เป็นมือที่สาม แถมย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงแค่เพื่อน ลั่นขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน แถมเชื่อ สาววิว แซวกันขำๆ เปล่าน้อยใจไม่ใช่สเปกตน รีบประชัดออกแฉสาวปริศนาชื่อขึ้นต้นเป็นตัว M พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่แอบสนใจตามข่าวกันด้วย..
  • แฟนคลับใจหาย โตโน่ ถูกหามส่งรพ ...
    ทำเอาบรรดาแฟนคลับหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว หลังมีรายงานข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อ โตโน่ เดอะสตาร์ ถูกหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นการด่วนเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเกิดอาการคัน-ผื่นแดงขึ้นตามลำตัว-หน้า เบื้องต้นหมอให้ทานยาแก้แพ้และเจาะเลือดไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ คาดเป็นอาการลมพิษขึ้นเฉียบพลัน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวช่วงเช้าในวันที่ 22 ต.ค.นี้
  • จุ๋ย ปัด กิ๊กสาวหล่อ แว่น อดีตนักบาสทีมชาติ...
    กำลังเม้าท์มอยกันว่า นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ของเราเปลี่ยนแนวไปชอบสาวหล่อซะแล้ว เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหนทีจะต้องมีทาง แว่น สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล อดีตนักบาสทีมชาติ ตามติดไปด้วยเกือบทุกที่ งานนี้สาวจุ๋ย รีบเฉลยมาว่าอีกฝ่ายเป็นคนดูแลศิลปิน-นักแสดงของทางเวิร์คพอยท์นั่นเอง ก่อนย้ำหนูชอบผู้ชายเหมือนเดิมจ้าาาา
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »