ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่'' ประเดิมเซ็กซี่ รับปีใหม่โดนใจจริง

"เจนี่'' ประเดิมเซ็กซี่ รับปีใหม่โดนใจจริง

Posted 04/01/2013 by siamdara

นอกจากเป็นนางเอกฮอตฮิตแล้ว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ยังจัดว่าเป็นนางเอกเซ็กซี่แถวหน้าในวงการบันเทิงบ้านเราด้วย ล่าสุดเธอประเดิมอวดความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารสลิมมิ่ง (Slimming) นิตยสารเพื่อสุขภาพของคุณสุภาพสตรีที่มียอดขายดีอันดับต้นๆ ต้อนรับปีงูเล็ก ทุกลีลาการโพสท่าขอบอกว่าโดนใจ ได้ดูแล้วสบายใจสบายตาเหลือเกินขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012
  • รวมมิตร มือที่สามซุปตาร์ แซ่บเวอร์
    พามาชิมยำรวมมิตรสุดแซ่บ! รวมเหล่าบรรดามือที่สามของคนบันเทิงบ้านเรา ที่วันนี้เราคัดมาเฉพาะซี้ดๆ รับรองว่าจี๊ดโดนใจ 5 อันดับ ส่วนจะเป็นคู่ของใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า...
  • ''พลอย''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ''อั้ม''ซุป''ตาร์เกษียณเต้า
    มาคมนักข่าวบันเทิงประกาศฉายาดาราประจำปี พ.ศ. 2555 ''พลอย'' ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ, ''อั้ม-พัชราภา'' ซูเปอร์สตาร์เกษียณเต้า, ''แพนเค้ก'' หมีทำมึน, ''ตั๊ก-บงกช'' เปลี่ยนจากอึ๋มผ่าซากเป็นอึ๋มหมื่นล้าน, ''โดม'' เสียเหลี่ยมหล่อ, ''บ๊วย'' โล้นดีแตก, ''เจนี่'' สวยชิ่งสื่อ, ''มิน'' คาสโนว่าปากเปื่อย
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »