ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มหัศจรรย์แห่งโลกภาพยนตร์ กับเบื้องหลังการสร้างฉากสู้อลังการจาก The Avengers

มหัศจรรย์แห่งโลกภาพยนตร์ กับเบื้องหลังการสร้างฉากสู้อลังการจาก The Avengers

Posted 04/01/2013 by mthai

 

ผมเชื่อว่าหลายคนคงได้ดู The Avengers หนังรวมฮีโร่กันไปไม่มากก็น้อย และในวันนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาที่จะประกาศผลผู้เข้าชิงรางวัล ออสการ์ ว่าแล้วทาง ดิสนี่ย์ ค่ายต้นสังกัด ของหนังรวมฮีโร่ จึงทำการปล่อยคลิปเบื้องหลังของตัวหนังออกมา เพื่อหวังว่าตัวหนังจะได้มีโอกาสบนเวทีของออสการ์กันบ้าง ว่าแล้วก็ไม่ต้องพูดมากทำเพลง ขอให้ทุกท่านไปสัมผัสเวทมนตร์ที่ทางตัวหนังได้สร้างขึ้นมากันได้เลยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดูกับมาดาม: ‘คุณนายโฮ’ ปัญหาของผู้หญิงไม่ใช่ร้องไห้...แต่คือฟิลลิ่ง
    ใครๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญและได้รับความสนใจทั้งนั้น และมันก็มีวิธีการมากมายที่จะได้มา ‘คุณนายโฮ’ ก็มีวิธีการเป็นของตนเอง หรือว่าการร้องไห้จะไม่ใช่แค่เรื่องดราม่าบ้านๆ ของผู้หญิง แต่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะเรียกร้องความสนใจ?...
  • กอล์ฟ หนักใจซีนอารมณ์ ทองสุก 13
    แม้ว่าจะผ่านงานแสดงมาหลากหลายบทบาท ทั้งงานโฆษณา มิวสิควีดีโอ และภาพยนตร์ สำหรับนางเอกสาว กอล์ฟ ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ แต่สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญเรื่อง ทองสุก 13 ของ ค่ายเวฟ พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างโดย คุณเทรซี มาลีนนท์ ที่ได้ 2 โปรดิวเซอร์คนเก่งมาร่วมงานกัน คุณแป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์, คุณอังเคิล อดิเรก วัฏลีลา ผลงานการกำกับฯ โดย คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ทำเอาสาวกอล์ฟต้องขยันทำการบ้าน และติวเข้มไปกับเรื่องการแสดง ในบทบาท "บีม" ที่เต็มไปด้วยซีนอารมณ์หนัก ๆ
  • ก้วยหลุนเหม่ย รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก 2 เวที จากหนังรัก GF*BF
    เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับนางเอกสาวจากไต้หวัน – ก้วยหลุนเหม่ย ทั้งจากบทสาวห้าวใน Blue Gate Crossing หรือบทนางเอกของเจย์ โจวใน Secret แต่ปีนี้ ถือได้ว่าเป็นปีที่อาชีพการงานรุ่งโรจน์มากอีกปีของเธอ เพราะนอกจากหนังเรื่องใหม่ล่าสุด GF*BF จะเป็นหนังที่ทำเงินแบบถล่มทลายทั้งในไต้หวันและฮ่องกงแล้ว บทนำในหนังเรื่องนี้ ยังส่งผลให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ทั้งจากเวที “ม้าทองคำ” และ “เอเชีย แปซิฟิก” อีกด้วย
  • ย้อนย้ำ! 5 หนังไทยดีปี 2555 จะอยู่ในใจไปจนตาย!
    หนังดีคือหนังที่ถูกจริตเรา จะดีแบบไหนตามแต่ใจเราโปรดเถิด จะดีเด่นแบบไหนย่อมแตกต่างกันไปตามแต่รสนิยม 2555 หนังไทยจะมีเรื่ืองไหนบ้างที่โดนจังๆ จนต้องนำมาเอ่ยถึงอย่างปลื้มปริ่มอีกครั้ง ไปดูกันเลยให้ไวๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »