ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 7 ฉากนู้ดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในหนังปี 2012 โดย Worstpreviews

7 ฉากนู้ดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในหนังปี 2012 โดย Worstpreviews

Posted 04/01/2013 by mthai

ใกล้จะผ่านพ้นปี 2012 กันไปแล้ว ว่าแล้วทางเว็บ Worstpreviews เลยขอทำการจัดอันดับ 7 หนังที่มีฉากนู้ด (หรือเรียกบ้านๆก็คือฉากโป๊) ที่ยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดออกมาให้ชมกัน ซึ่งฉากที่ยอดเยี่ยมทั้งหลายก็ล้วนแต่มาจากหนังแสดงแถวหน้า ที่ยอมมาเปลื้องผ้าเพื่อหนังดราม่า คุณภาพ แต่ละเรื่อง แต่ภาพที่เราเอามาลงนั้นจะขอเอามาลงเป็นแค่ภาพตัวอย่างเท่านั้น ใครต้องการดูภาพเต็มๆต้องไปเสิร์จหาดูกันเอาเองนะจ๊ะ

1. On the Road กับฉากนู้ดของ คริสเต็น สต๊วจร์ ในหนังแนวดราม่า โร้ด มูฟวี่ ที่เรื่องนี้นางสาว เบลล่า ลงทุนยอมเปลื้องผ้าในบทของสาวติดยากันให้เห็นแบบเต็มตา หลายฉาก หลายซีนกันเลยทีเดียว แถมตัวหนังก็ยังถือว่าทำออกได้คุณภาพค่อนข้างดีอีกด้วย ใครสนใจดูหนังเต็มๆตอนนี้บ้านเราออกแผ่นมาให้ชมกันแล้วครับ

2.) Magic Mike กับฉากนู้ดของดาราสาว โอลิเวียร์ มันน์ ที่ถึงแม้จะออกมาเป็นเพียงฉากสั้นๆ แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนแก้ผ้าที่ไม่ธรรมดา กับท่ามกลามบรรดาฉายหนุ่มสุดฮ๊อตในเรื่อง ที่ตัวหนังก็ยังมีข้อคิดให้กลับไปทบทวนอีกมากมาย ซึ่งตัวหนังกำกับการแสดงโดย สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก ออกแผ่นแล้ววันนี้เช่นกันครับ

3.) Take This Waltz หนังดราม่า คอมเมดี้ ของผู้กำกับ ซาร่าห์ พอลลี่ ที่ 2 ดารานำอย่าง มิลเชล วิลเลี่ยมส์ และ ซาร่าห์ ซิลเวอร์แมน มีฉากอาบน้ำร่วมกันอยู่หนึ่งซีน ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่ท้าทายการแสดงของนักแสดงสาว มิชเชล วิลเลี่ยมส์ มากๆ หลังจากเคยรับบทสุดเข้มข้นมาแล้วใน Blue Valentine นั้นเอง

4.) Killer Joe กับฉากนู้ดของ จูโน่ เทมเพิ่ล ที่เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายพอสมควรสำหรับสาวน้อยคนนี้ ที่ต้องเปลี่ยนจากบทบาทใสๆมาอยู่ในหนังที่พูดถึงเรื่องราวของ อาชญากรรม และ ยาเสพติด ที่เธอต้องเปลือยตลอดทั้งตัว จนทำให้ลุคใสๆของเธอใน The Three Musketeers หายไปจนหมดสิ้น

5.) The Sessions ถึงจะอายุเหยียบเลข 4 แล้วก็ยังไม่ลดละความฮ๊อตลงได้ กับ เฮเลน ฮันท์ ที่เราคงรู้จักเธอดีจาก As Good As It Gets ที่ใน The Sessions หนังดราม่า ชีวิตคู่ ของผู้กำกับ เบน เลวิน

6.) Lawless ดาราสาวตาหวานที่แจ้งเกิดมาจากหนังดราม่าของ เทอร์เรน มาร์ลิค อย่าง The Tree of Life กับ เจสสิก้า เจนสเตน ที่ใน Lawless ของผู้กำกับ จอห์น ฮิลคอท ที่นอกจากเธอจะได้โชว์ฝีมือด้านการแสดง เธอยังมีฉากนู้ดเปลือยที่ต้องเข้าฉากกับ ทอม ฮาร์ดี้ ในเรื่องอีกด้วยหละครับ

7.) Cabin in the Woods กับหนังสยองขวัญที่ใครหลายคนน่าจะได้ชมกันไปแล้ว กับฉากนู้ดของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง แอนนา ฮัชชิสัน ที่ต้องเข้าคู่ฉากกับ คริส เฮมเวิร์ท ก่อนที่ทั้งหลายจะได้รับรู้ว่าพวกเขาจะต้องเจอเรื่องสยองอีกมากมายนั้นเองครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหัศจรรย์แห่งโลกภาพยนตร์ กับเบื้องหลังการสร้างฉากสู้อลังการจาก The Avengers
    ผมเชื่อว่าหลายคนคงได้ดู The Avengers หนังรวมฮีโร่กันไปไม่มากก็น้อย และในวันนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาที่จะประกาศผลผู้เข้าชิงรางวัล ออสการ์ ว่าแล้วทาง ดิสนี่ย์ ค่ายต้นสังกัด ของหนังรวมฮีโร่ จึงทำการปล่อยคลิปเบื้องหลังของตัวหนังออกมา เพื่อหวังว่าตัวหนังจะได้มีโอกาสบนเวทีของออสการ์กันบ้าง ว่าแล้วก็ไม่ต้องพูดมากทำเพลง ขอให้ทุกท่านไปสัมผัสเวทมนตร์ที่ทางตัวหนังได้สร้างขึ้นมากันได้เลยครับ
  • มาดูกับมาดาม: ‘คุณนายโฮ’ ปัญหาของผู้หญิงไม่ใช่ร้องไห้...แต่คือฟิลลิ่ง
    ใครๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญและได้รับความสนใจทั้งนั้น และมันก็มีวิธีการมากมายที่จะได้มา ‘คุณนายโฮ’ ก็มีวิธีการเป็นของตนเอง หรือว่าการร้องไห้จะไม่ใช่แค่เรื่องดราม่าบ้านๆ ของผู้หญิง แต่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะเรียกร้องความสนใจ?...
  • กอล์ฟ หนักใจซีนอารมณ์ ทองสุก 13
    แม้ว่าจะผ่านงานแสดงมาหลากหลายบทบาท ทั้งงานโฆษณา มิวสิควีดีโอ และภาพยนตร์ สำหรับนางเอกสาว กอล์ฟ ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ แต่สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญเรื่อง ทองสุก 13 ของ ค่ายเวฟ พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างโดย คุณเทรซี มาลีนนท์ ที่ได้ 2 โปรดิวเซอร์คนเก่งมาร่วมงานกัน คุณแป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์, คุณอังเคิล อดิเรก วัฏลีลา ผลงานการกำกับฯ โดย คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ทำเอาสาวกอล์ฟต้องขยันทำการบ้าน และติวเข้มไปกับเรื่องการแสดง ในบทบาท "บีม" ที่เต็มไปด้วยซีนอารมณ์หนัก ๆ
  • ก้วยหลุนเหม่ย รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก 2 เวที จากหนังรัก GF*BF
    เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับนางเอกสาวจากไต้หวัน – ก้วยหลุนเหม่ย ทั้งจากบทสาวห้าวใน Blue Gate Crossing หรือบทนางเอกของเจย์ โจวใน Secret แต่ปีนี้ ถือได้ว่าเป็นปีที่อาชีพการงานรุ่งโรจน์มากอีกปีของเธอ เพราะนอกจากหนังเรื่องใหม่ล่าสุด GF*BF จะเป็นหนังที่ทำเงินแบบถล่มทลายทั้งในไต้หวันและฮ่องกงแล้ว บทนำในหนังเรื่องนี้ ยังส่งผลให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ทั้งจากเวที “ม้าทองคำ” และ “เอเชีย แปซิฟิก” อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »