ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผย "ซาร่า" ยอมเปลือยจุก โผล่เพราะรัก ผู้กำกับร้องขอด้วยจูบ

เผย "ซาร่า" ยอมเปลือยจุก โผล่เพราะรัก ผู้กำกับร้องขอด้วยจูบ

Posted 04/01/2013 by สยามบันเทิง

          เพิ่งจะเศร้าเพราะอกหักรักคุดไปได้ไม่นาน นางเอกสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ก็พบรักใหม่ฉลองหนัง 12-12-12 ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในเวลานี้ซะแล้ว


         โดยเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างหนังเรื่อง 12-12-12 กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตทั้งที่อเมริกาและในเมืองไทย โดยเฉพาะฉากเด็ดของนางเอกสาว ซาร่า เปลือยหน้าอกหน้าใจให้เห็นกันเต็มจอก็สร้างกระแสความสนใจได้มากเป็นพิเศษ แต่ปรากฏว่าในช่วงงานรุ่ง แต่ความรักกับนักธุรกิจหนุ่มฝรั่งกลับล่มลงไม่เป็นท่า เพราะต่างทำงานมากจนไม่มีเวลาดูแลหัวใจกัน กระทั่งเกิดเป็นปัญหาที่ทำให้ ซาร่า ต้องตัดสินใจปิดบัญชีรักลงไปอีกครั้ง แต่หลังจากจบรักเก่าได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีรายงานสายตรงว่า ซาร่า มาลากุล กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับผู้กำกับหนังชาวอเมริกันรายหนึ่งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีภาพถ่าย ซาร่า เคียงคู่ผู้กำกับหนุ่ม ปรากฏออกมาในโซเชียลเน็ตเวิร์คบ้างแต่ผู้ติดตามส่วนใหญ่จะรับรู้ว่าเป็นเพียงนักแสดงกับผู้กำกับที่เป็นเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ก่อนจะเริ่มมีเสียงซุบซิบตามมาว่า ผู้กำกับหนุ่มรายนี้เองที่เป็นผู้เข้ามาดามอกให้กับ ซาร่า ให้หายเศร้าจากอาการอกหักครั้งที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดยังมีภาพหลุดแลกจูบของซาร่าและแฟนใหม่ ส่งถึงมือผู้สื่อข่าว อันเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ลึกซึ้งได้เป็นอย่างดี


         สำหรับความถูกอกถูกใจกันและกันจนทำให้มีการสานต่อความสัมพันธ์ให้เป็นได้มากกว่าเพื่อนในช่วงเวลารวดเร็วนั้น มีรายงานข่าวแจ้งด้วยว่า เป็นเพราะผู้กำกับหนุ่มเกิดถูกชะตา สาวซาร่า ขณะแคสติ้งบทบาทการแสดงหนังเรื่องหนึ่ง เพราะรู้สึกว่า ซาร่า เป็นดาราลูกครึ่งไทย-อเมริกันที่ดูไม่เหมือนคนเอเชีย แต่จะออกเป็นแนวสาวอเมริกัน หรือเม็กซิกัน ทำให้เริ่มมีการพูดคุย กระทั่งรู้สึกว่าถูกคอ แล้วเริ่มคุยต่อเนื่องจนกลายเป็นเพื่อนสนิทที่สามารถพูดคุยและปรึกษากันได้ทุกเรื่อง อีกทั้งยังมีความเข้าอกเข้าใจในการทำงานกันเป็นอย่างดี


          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า จากการที่สปาร์คกันได้เร็วๆ ประหนึ่งว่าเปิดปุ๊บติดปั๊บนั้น เป็นเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา นางเอกสาวกำลังอยู่ในความโศกเศร้ากับความรักที่เพิ่งจะล่มไป บวกกับการอยู่ที่อเมริกาแบบตัวคนเดียว ทำให้เธอรู้สึกเหงาและอยากจะมีเพื่อน กระทั่งผู้กำกับหนุ่มรายนี้เข้ามา จึงสามารถคลิกกันได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญผู้กำกับหนุ่มยังเป็นที่ปรึกษาเรื่องการทำงานที่ดีให้ โดยเฉพาะตอนนี้นางเอกสาวกำลังจะมีงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ต่อถึง 3 เรื่อง และ 1 ใน 3 เรื่องนี้ก็เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่มผู้กุมหัวใจเธอไว้แล้วนั่นเอง


         อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวของ สยามบันเทิง ได้รับข้อมูลจากแหล่งขาวถึงภาพยนตร์เรื่อง 12-12-12 ที่ตอนนี้ได้มีคนไทยมือไว ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมาฉายที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า Evil born ซึ่งแหล่งข่าวได้รายงานต่อว่า ฉากเด็ดเปลือยอกของสาวซาร่าในหนังเรื่องนี้ไม่น่าจะถูกตัดออกอย่างแน่นอน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาของหนังฮอลีวู้ดที่จะมีฉากเช่นนี้ และแหล่งข่าวยังเปิดเผยต่อว่า หนังไทยบางเรื่องยังมีฉากโป๊เปลือยมากกว่านี้ ก็ยังสามารถเข้าโรงฉายได้ งานนี้แค่ฉากของสาวซาร่าเปลือยอกก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ตอนนี้ต้องมารอลุ้นกันว่า หนังเรื่องดังกล่าวจะถูกนำไปฉายที่โรงภาพยนตร์ในเครือของ EGV หรือ SF แต่มีข่าวแว่วๆ ว่าอีกไม่นานคนไทยน่าจะได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012
    ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป
  • ฟุ้งโชว์อกงานชุกแม่ชี้''ซาร่า''แฮปปี้
    แม่ ''ซาร่า มาลากุล'' โนคอมเมนต์ลูกสาวทุ่มทุนเปลือยเต้าเล่นหนังฝรั่ง “12-12-12” โวดาราสาวงานชุกตลอด 3 ปีที่โกอินเตอร์ ยอมรับว่างานออกมาจะต้องมีเสียงวิจารณ์ทั้ง 2 ด้าน ไม่มั่นใจว่าหนังโชว์หน้าอกของ “ซาร่า” เรื่องนี้จะได้ฉายในเมืองไทยหรือไม่ อย่างไรก็ตามมีแฟนหนังชาวไทยจำนวนมากอยากที่จะชมฉากเด็ดของ“ซาร่า” หลังภาพข่าวปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก
  • "ซาร่า มาลากุล'' ไม่เจอกันนาน...อึ๋มขึ้นเป็นกอง
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาว ''ซาร่า มาลากุล'' ที่ช่วงหลังๆ ขอโกอินเตอร์ไปลุยงานที่ฮอลลีวู้ด นานๆ ถึงกลับมาที แต่มาคราวนี้รู้สึกได้เลยว่า สาวซาร่าเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่อึ๋มขึ้นทันตาเห็น แหม...ยิ่งโกอินเตอร์ยิ่งอึ๋มขึ้นอย่างนี้ ถ้าไปอยู่ฮอลลีวู้ดอีกสัก 5 ปี คงจะสบึมส์น่าดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »