ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักร้าว!!!! 'อเกวโร' แยกทางลูกสาวมาราโดนาแล้ว

รักร้าว!!!! 'อเกวโร' แยกทางลูกสาวมาราโดนาแล้ว

Posted 04/01/2013 by ไทยรัฐ

สื่อแฉ "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แยกทางกับ "จิอันนินา" ลูกสาวคนสุดท้องของ "ดีเอโก มาราโดนา" เรียบร้อยแล้ว หลังจากเธอทวีตข้อความแยกทางในทวิตเตอร์ส่วนตัว...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 4 ม.ค. ว่า "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แยกทางกับ "จิอันนินา" ภรรยาสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้องของ "ดีเอโก มาราโดนา" ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา เรียบร้อยแล้ว

โดยข่าวรักร้าวต้อนรับปีใหม่ได้รับการเปิดเผยจาก "จิอันนินา" ลูกสาวคนสุดท้อง วัย 23 ปี ของ "ดีเอโก มาราโดนา" ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนตินา ซึ่งเธอได้ทวีตข้อความ "เราแยกกันแล้ว" ลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง

"เราแยกทางกันแล้ว มันเป็นปีที่ยากลำบากมากจริงๆ เพราะมันมีสิ่งต่างๆ มากมายที่แปรเปลี่ยนไป" จิอันนินา กล่าวถึงสาเหตุของการแยกทางกับ "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้เคยมีรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ของอาร์เจนตินาว่า สาเหตุที่อเกวโรแยกทางกับจิอันนินา เพราะทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในงานเลี้ยงส่วนตัวของกองหน้าวัย 24 ปีผู้นี้

ขณะที่อีกกระแสข่าวระบุว่า สาเหตุของการแยกทางครั้งนี้เพราะอเกวโรไปติดพัน "คารินา เทเฮดา" นักร้องสาวชาติเดียวกัน วัย 26 ปี

และภายหลังจากที่จิอันนินาทวีตเรื่องการแยกทางลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง ก็มีแฟนทวิตเตอร์ของเธอโพสต์ให้กำลังใจคุณแม่ลูกหนึ่งว่า "อเกวโรไม่คู่ควรกับคุณ เพราะเขาเป็นคนโง่เง่า" แต่จิอันนินาก็ทวีตกลับว่า "อย่าพูดแบบนั้นเลย เพราะเขาคือพ่อของลูกชายฉัน และเขาก็ไม่ใช่คนแบบที่คุณเข้าใจ เมื่อทั้งคู่ไปกันไม่ได้ ทุกอย่างก็จบ"

มีรายงานข่าวด้วยว่า ตอนนี้จิอันนินา ซึ่งแต่งงานกับอเกวดรเมื่อ 4 ปีก่อน อาศัยอยู่ในกรุงมาดริด ประเทสสเปน กับ "เบนจามิน" ลูกชายวัย 3 ขวบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้โห!! แฟน 'ซินแคลร์' ถ่ายแบบโชว์อึ๋มขึ้นปก FHM
    "เฮเลน ฟลานาแกน" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ "สกอตต์ ซินแคลร์" ดาวเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ทีเด็ดอีกแล้ว หลังถ่ายแบบโชว์อกอึ๋มขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเมืองผู้ดี พร้อมเปิดใจอยากคว้าปริญญามาประดับความรู้ให้ได้...
  • ยลโฉม 'พอลลี พาร์สันส์' หวานใจแข้งปืน 'โธมัส แฟร์มาเลน'
    นักฟุตบอลชื่อดังสมัยนี้ ไม่ว่าจะหน้าตาดี หรือแค่พอดูได้ มักจะมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบ หรือไม่ก็อยู่ในวงการบันเทิง เช่นเดียวกับ "โธมัส แฟร์มาเลน" กองหลังและกัปตันทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีรสนิยมแบบนี้เช่นกัน...
  • อดีตกิ๊กรูนคลอดลูกสาวแล้ว-ไม่เผยใครเป็นพ่อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน อดีตคุณโสฯไฮโซ และผู้สร้างปรากฎการณ์เกือบทำให้บ้าน เวย์น รูนี่ย์ แตก เผยข่าวดีตอนนี้เบ่งลูกสาวน่ารักน่าชังออกมาลืมตาดูโลกแล้ว แต่งานนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นพ่อเด็ก ฉะนั้นต้องลุ้นต่อไปในอนาคตว่า "สาวเจน" อาจสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกหรือไม่ ??
  • ช็อกรับปีใหม่!ฟาร์ทแยกทางเมียแล้ว
    รักร้าวรับปี 2013 กันเลยทีเดียว สำหรับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์คนเก่งของ ฮัมบูร์ก เมื่อล่าสุดเขาแยกทางกับ ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ภรรยาคนงามเรียบร้อย เพราะทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งฉลองคริสต์มาสกันแบบหวานชื่นสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »