ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปฏิทิน 7 สีเป็นเหตุ “ดารา” หนีตายอลม่าน!!

ปฏิทิน 7 สีเป็นเหตุ “ดารา” หนีตายอลม่าน!!

Posted 05/01/2013 by Sanook

เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายจนได้ เมื่อช่อง 7 สีได้นำทีมดารา-นักแสดง อาทิ ฉัตร ปริยฉัตร,หญิง พลอยปภัส,โบ ธัญญะสุภางค์ ฯลฯ ไปร่วมแจก ปฏิทิน 7 สี ที่หัวลำโพง เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ประชาชนนับพันมารอรับปฏิทิน แล้วไม่ปฏิบัติตามกฏที่ตำรวจตั้งไว้ คือให้เข้าแถวไปรับรับปฏิทินทีละคนเพื่อความเป็นระเบียบ ทำให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจที่ต้องต่อคิวนานจึงรวมตัวกันเบียดเสียดเข้ามาภายในพื้นที่ถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่จะมีการเตรียมความพร้อมโดยเอารั้วเหล็กมากั้นพื้นที่ไว้แล้วก็ตาม แต่ประชาชนก็พังเข้ามาจนข้าวของเสียหาย คนในงานรวมทั้งเด็ก คนชรา ผู้สื่อข่าว ช่างภาพและ ดารา นักแสดง ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดกันอุตลุด โดยดาราดังกล่าวได้หนีไปขึ้นรถตู้ที่ทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ด้านหน้าหัวลำโพง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ''พอร์ช''ยังไง?เรียก''ฉัตร''ที่รัก
    ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้! ''พอร์ช-ศรัณย์'' ปัดจีบ ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' ย้ำเป็นแค่เพื่อนร่วมงานยันไม่เป็นศัตรูหัวใจกับ ''กัน เดอะสตาร์'' หวังว่าอีกฝ่ายคงเข้าใจ แจงหยอดคำหวาน ''ที่รัก'' พูดกับทุกคนแต่พูดเล่น
  • "ฉัตร"ขอถอยห่างเบื่อจับคู่"กัน"ถี่เกินไป
    ''กัน-นภัทร'' ยอมรับนางเอกหน้าใส ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ขอถอยห่างความสัมพันธ์หลังมีข่าวจับคู่กันถี่ เผยเข้าใจดาราสาวแต่ยังยืนยันความสัมพันธ์เพื่อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ยังกั๊กโอกาสพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต
  • ฉัตร รับสนิท กัน แทงกั๊กไม่เรียกแฟน...
    เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ฉัตร ปริยฉัตร และนักร้องหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ 6 ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหวานตั้งฉายาเรียกชื่อแทนกันว่า "กระต่ายกับหมา" พอเจ้าตัวได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบปฏิเสธทันควัน แต่ก็ยอมรับสนิทมากขึ้น เปล่าแทงกั๊กเรียกแฟน บอกไม่เกินคำว่าเพื่อนแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »