ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » WOW!ตากล้องโอมานโชว์ทักษะความสามารถ

WOW!ตากล้องโอมานโชว์ทักษะความสามารถ

Posted 05/01/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องหลีกทางให้กับตากล้องช่างภาพของสถานีโทรทัศน์ แห่งหนึ่งประเทศโอมาน ที่ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลลีกโอมาน เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา! เป็นศึกฟุตบอลถ้วยโดยที่ ซาลาลาห์ เอาชนะ ซู 4-2 จากการดวลที่ลูกจุดโทษหลังทั้งคู่เสมอกันในเวลา 1-1 

แต่ไฮไลท์และได้รับความสนใจกับอยู่ที่ตากล้องชาวโอมาน ที่โชว์ทักษะความสามารถใช้หลังเท้าขว้าเดาะบอลเข้าไปในสนามหลังบอลที่นาย ประตูอีกฝั่งเตะออกมาออกข้าง และลูกบอลลอยมาตรงที่ตากล้องช่างภาพรายนี้ยืนประจำการอยู่พอดี สร้างเสียงฮือฮาในสนามไปได้ไม่น้อยทีเดียว ไม่รู้ว่าก่อนที่จะหันมาจับงานเป็นตากล้องเคยเป็นนักบอลมาก่อนรึเปล่าอิๆ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Most Wanted! 10 นักเตะเนื้อหอม เดือน ม.ค.
    โกล.คอม ขอเสนอ 10 แข้งเนื้อหอม ที่เราน่าจะได้ยินข่าว ย้าย/ไม่ย้าย ซื้อ/ไม่ซื้อ ขาย/ไม่ขาย ของพวกเขาไปจนเบื่อไปข้างหนึ่ง ตลอดเดือนมกราคมนี้
  • คิงส์ออฟยุโรป!เมสซี่ซิวแข้งแห่งปี 4 สมัยติด
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ซิวนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปียุโรป 4 สมัยติดจากการโหวตของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และสำนักข่าวต่างๆ ทั่วยุโรปจำนวน 250 คน
  • เลโอยันเปแอสเชไม่สนซิวสไนเดอร์,โคล
    เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันชัด เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ "เปแอสเช" ย้ำสโมสรไม่เคยติดต่อทาบทามนักเตะทั้งสองเลย
  • ยังไหว! เหยินน้อยตั้งเป้า ขอลุยเวิลด์คัพเวอร์ชันบราซิล
    กองกลางตัวรุกของแอตเลติโก มิเนโร ออกมาแสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการติดทีมชาติแซมบ้า ในฟุตบอลโลกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเอง พร้อมหวังใช้ประสบการณ์ช่วยดาวรุ่งในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »