ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบิร์ตไม่ปัดโอกาสดึงเลสคอตต์ซบวิลล่า

แลมเบิร์ตไม่ปัดโอกาสดึงเลสคอตต์ซบวิลล่า

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

พอล แลมเบิร์ต กุนซือทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยกย่อง โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นนักเตะระดับหัวแถว เพียงแต่ไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ พร้อมเปรยๆ ว่าเขาและทีมงานกำลังมองหาลู่ทางว่าจะสามารถดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ได้หรือไม่

 พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเป็นนัยว่าเขาอาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ หลังจากนักเตะกลายเป็นส่วนเกินของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้
 
 เลสคอตต์ เป็นแฟนบอลของ วิลล่า มานาน และ แลมเบิร์ต ก็กำลังมองหานักเตะมาเสริมทัพ แต่ยอมรับว่า เซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาหากจะให้การเจรจาเดินหน้าได้ โดยกล่าวว่า "โจลีออน ยังคงเป็นนักเตะชั้นนำคนหนึ่ง"
 
"เขาเป็นนักเตะหัวแถว แต่ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ ผมจะนั่งลงคุยกับสต๊าฟฟ์คนอื่นๆ และดูว่าเราทำอะไรได้บ้าง แต่ผมไม่คิดว่าคุณสามารถปฏิเสธได้ไม่ว่าในระดับไหน เมื่อไรก็ตามที่คุณพูดถึงนักเตะชั้นนำสักคนหนึ่ง"
 
อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีแผนจะปล่อยอดีตปราการหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ โดยกล่าวว่า "เรามีนักเตะไม่มากพอที่เล่นตลอด 40 วันโดยไม่มี ยาย่า และ โคโล่ (ตูเร่) มีนักเตะอีก 8 คนบาดเจ็บ เราต้องการนักเตะเพิ่ม ไม่ใช่ปล่อยออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Most Wanted! 10 นักเตะเนื้อหอม เดือน ม.ค.
    โกล.คอม ขอเสนอ 10 แข้งเนื้อหอม ที่เราน่าจะได้ยินข่าว ย้าย/ไม่ย้าย ซื้อ/ไม่ซื้อ ขาย/ไม่ขาย ของพวกเขาไปจนเบื่อไปข้างหนึ่ง ตลอดเดือนมกราคมนี้
  • ศาลลงดาบ!แบน3ปีแฟนเรือบู๊ริโอ
    แม็ทธิว สต็อตต์ แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกแบนห้ามเข้าชมเกมในสนาม 3 ปี ปรับเงิน 145 ปอนด์ และ เฝ้าดูพฤติกรรม หลังวิ่งลงมาในสนามปะทะกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์
  • มันโช่โต้เปล่าหวิดวางมวยบาโลเตลลี่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดเปล่ามีเรื่องขุ่นข้องหมองใจกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน เลยแม้แต่น้อย รับมีอารมณ์โกรธอยู่บ้างจากที่เห็นในภาพ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร แค่หงุดหงิดที่นักเตะไม่ทำตามคำสั่งของตนเท่านั้น ยันชัดพร้อมให้โอกาสดาวยิงเลี่ยน แก้ไขตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ปิดโอกาส แต่จะให้ส่งลงเป็นตัวจริงในระยะเวลาอันสั้นนี้คงไม่ได้ เหตุเพิ่งกลับมาซ้อมอย่างจริงจังได้ไม่นาน
  • สถิติฟ้อง!โรบินยอดดาวยิงพรีเมียร์ยุคนี้
    เดลี่ เมล ตีแผ่ข้อมูล "ซ้ายพิฆาต" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือกองหน้าทรงประสิทธิภาพที่สุดในยุคนี้หลังรวบรวมสถิติของบรรดาดาวยิงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเอาผลงาน 100 นัดหลังสุดในเกมลีกเป็นเกณฑ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »