ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ซิวเคียร์ชฮอฟฟ์เสริมหลัง

เสือใต้ซิวเคียร์ชฮอฟฟ์เสริมหลัง

Posted 05/01/2013 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสริมแนวรับเพื่ออนาคต โดยล่าสุดซิวตัว ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ปราการหลังร่างใหญ่ ไมนซ์ 05 มาร่วมก๊วนไว้ลุยซีซั่นหน้าเรียบร้อย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาคว้าตัว ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเลือดเบียร์ของ ไมนซ์ 05 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดย เคียร์ชฮอฟฟ์ จะย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

เคียร์ชฮอฟฟ์ ซึ่งมีส่วนสูง 196 เซนติเมตร จรดปากกาเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2016 โดย มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬายอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย แจงว่า ปราการหลังร่างยักษ์วัย 22 ปี เป็นผู้เล่นที่ "เสือใต้" ต้องการตัวมานานแล้ว

"นั่นคือผู้เล่นที่เราต้องการ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมาก ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเพชรดิบที่สามารถเอามาเจียระไนใหม่ได้" ซามเมอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง
  • พัฟฟ์เชื่อนอยเออร์จะเป็นโกลมือ1โลก
    ฌอง-มารี พัฟฟ์ อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นในตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" จะกลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน เพราะมีเทคนิค และการเคลื่อนไหวที่ดี อีกทั้งยังเล่นได้ทั้งสองเท้า แต่ย้ำต้องทำงานหนักขึ้น หากหวังดึงศักยภาพออกมาใช้ให้ถึงขีดสุด
  • ชไวนี่แย้มอาจลาเสือใต้ปี2016
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค แย้มตนอาจย้ายออกไปเล่นที่อื่นในปี 2016 พร้อมระบุ เรื่องอนาคตของโลกฟุตบอลการันตีอะไรไม่ได้อยู่แล้ว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อถึงเวลาที่สัญญากับต้นสังกัดหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 "ชไวนี่" ซึ่งลงเล่นให้ยอดทีมแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »