ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สทาบดาวยิงสูงสุดอันดับ2สิงห์บลูส์

แลมพ์สทาบดาวยิงสูงสุดอันดับ2สิงห์บลูส์

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

หลังซัดจุดโทษใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า เชลซี ก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของสโมสรเรียบร้อย ตามหลังผู้นำอย่าง บ็อบบี้ แทมบลิ้ง แค่ 9 ลูกเท่านั้น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่ากับ เคอร์รี่ ดิ๊กสัน ที่จำนวน 193 ประตูเรียบร้อยแล้ว หลังทำได้ 1 ตุง จากการสังหารลูกจุดโทษในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

การสังหารลูกโทษของ แลมพาร์ด ถือเป็นประตูปิดท้ายของเกมนี้ และนับเป็นประตูที่ 7 ของเจ้าตัวในฤดูกาล 2012-13 ด้วย ส่วนตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เชลซี ตอนนี้ยังคงเป็นของ บ็อบบี้ แทมบลิ้ง ตำนานหัวหอกของสโมสร ที่ทำเอาไว้ 202 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายันตอร์เรสแฮปปี้สิงห์ดึงบาร่วมก๊วน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ พอใจที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตัดสินใจซื้อตัว เดมบ้า บา ศูนย์หน้าชาวเซเนกัล มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจดาวเตะสเปน ไม่ฟอร์มตกลงไปเมื่อมีการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงเหมือนสมัยที่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อยู่อย่างแน่นอน
  • บาเปิดตัวซัดเบิ้ล!สิงห์โหดบุกขย้ำนักบุญเละ5-1
    "สิงห์บลู" เชลซี ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน พังคาบ้าน 5-1 เดมบา บา กองหน้าตัวใหม่เปิดตัวสวย ซัดสองประตู ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ สามวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 1-5 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เซนต์ แมร์รี่ส์ สเตเดี้ยมเกม เอฟเอ คัพ รอบสามที่ เซนต์ แมร์รี่ส์ สเตเดี้ยม เป็นเกมของสองทีม...
  • Most Wanted! 10 นักเตะเนื้อหอม เดือน ม.ค.
    โกล.คอม ขอเสนอ 10 แข้งเนื้อหอม ที่เราน่าจะได้ยินข่าว ย้าย/ไม่ย้าย ซื้อ/ไม่ซื้อ ขาย/ไม่ขาย ของพวกเขาไปจนเบื่อไปข้างหนึ่ง ตลอดเดือนมกราคมนี้
  • สิงห์ส่อประเดิมบา,ตอร์นั่ง!บุกนักบุญเอฟเอคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะส่ง เดมบา บา ดาวยิงป้ายแดงลงฟัดแข้งทันที ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส อาจได้พักแข้งในฐานะตัวสำรอง เกมบุกเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »