ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีอิบราแล้ว!! อันเช่ ยัน เปแอสเช ไม่ต้องการ เกรียนโอ้

มีอิบราแล้ว!! อันเช่ ยัน เปแอสเช ไม่ต้องการ เกรียนโอ้

Posted 06/01/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ทีมปารีเซียง ยัน ทีมไม่จำเป็นต้องซื้อตัวบาโลเตลลี มาร่วมทีม เพราะในสโมสรมีกองหน้าอยู่มากมายแล้ว ทั้งอิบราฮิโมวิช, ลาเวซซี, เมเนซ และกาเมโร

 คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เผยว่าทีมของเขาไม่จำเป็นต้องซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิติ้ มาร่วมทีม เพราะในตำแหน่งนี้มีกองหน้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คอยทำหน้าทื่อยู่แล้ว

กองหน้าทีมชาติอิตาลีมีข่าวลือกับหลายสโมสรมากมาย ทั้งเอซิ มิลานและเปแอสเช หลังจากที่เขามีปัญหากับโรแบร์โต้ มันชินี อย่างรุนแรง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด บอสใหญ่ทีมปารีเซียง ยืนยันว่า ทีมไม่ต้องการดึงตัวกองหน้าจอมเกเรมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน

"ตอนนี้เรามีอิบราในตำแหน่งนี้แล้ว และเขาก็เป็นแกนหลักในแนวรุกของทีมเสมอมา ผมคิดว่าเราไม่ต้องการตัวมาริโอมาร่วมทีมหรอก บาโลเตลลี เป็นผู้เล่นที่ดีและสามารถเล่นกับซลาตันได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้เรามีกองหน้าหลายคนแล้วทั้งลาเวซซี, กาเมโร และเมเนซที่เล่นได้เหมือนกัน" อดีตโค้ชเชลซีบอกกับผู้สื่อข่าว


"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีที่นักข่าวรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าบาโลเตลลีควรอยู่กับทีมไหนต่อไป แต่สำหรับผมแล้วเขาก็เป็นกองหน้าที่ดีเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเซ็ง!กุนเอ็นหลังเข่าฉีกชวดบู๊ปืน-หงส์
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และต้องเดินทางไปรักษาตัวที่อิตาลี คาดจะต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:0 วัตฟอร์ด
    เตเบซ, แบร์รี่ และแข้งดาวรุ่ง มาร์โก้ โลเปส ช่วยคนละประตูให้แมนฯซิตี้ ชนะวัตฟอร์ด 3:0 เกมเอฟเอ คัพ จนเห็นรอยยิ้มของ มันชินี่-บาโลเตลลี่ กลบข่าวบาดหมางก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง
  • เรือแล่นฉิว!เปิดรังสอยแตนอาละวาด3-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยได้อย่างสบายเกือกเหนือ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด จากแชมเปี้ยนชิพ 3-0 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 1 - 5 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
    "สิงห์บลู" เชลซี ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน พังคาบ้าน 5-1 เดมบา บา กองหน้าตัวใหม่เปิดตัวสวย ซัดสองประตู ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »