ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » แฟนละครรับไม่ได้ เหนือเมฆ2 โดนถอดฟ้าผ่า

แฟนละครรับไม่ได้ เหนือเมฆ2 โดนถอดฟ้าผ่า

Posted 06/01/2013 by Gossip Star

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชั่วข้ามคืน หลังจากที่ละคร เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ทางช่อง 3 ของผู้จัดละครชื่อดัง นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ไปมีเนื้อหาเสียดสีเรื่องการเมือง จนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีการตัดตอนให้จบเร็วขึ้น แต่ล่าสุดละคร เหนือเมฆ ได้โดนงดออกอากาศฟ้าผ่าไปแล้ววานนี้(4 ม.ค.) ทั้งที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยทางช่อง 3 ได้ส่งละครเรื่อง แรงปรารถนา ออกอากาศแทนไปแล้วนั้น พร้อมกับได้ขึ้นตัววิ่งทางหน้าจอช่อง 3 รวมทั้งโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กว่าเนื้อหาบางตอนของละครไม่เหมาะสมจึงขอหยุดออกอากาศนั่นเอง

ทั้งนี้ทางทีมนักแสดง และผู้ที่เกี่ยวข้องกับละครเรื่อง เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ รวมถึงแฟนละคร ได้ร่วมกันโพสต์แสดงความคิดเห็น และไว้อาลัยกับละครเรื่องนี้กันอย่างหนัก ดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ
  • ''มิ้นต์''ไม่สน''ภูผา''ควง''มู่ลี่''
    นางเอก ''มิ้นต์-ชาลิดา'' เมินภาพหนุ่มคนสนิท ''ภูผา เตชะณรงค์'' ควงไฮโซ ''มู่ลี่'' อัญชิสาแว้นกลางเขาใหญ่ ดาราสาวยันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคลลไม่ได้ยุ่งเกี่ยว โดยยันสถานะแค่เพื่อน
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »