ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สยองนองเลือด!! ตัวอย่างเรท R หนัง Evil Dead

สยองนองเลือด!! ตัวอย่างเรท R หนัง Evil Dead

Posted 06/01/2013 by Sanook

ตัวอย่างหนัง Red Band ฉบับเต็มของ Evil Dead ที่โหด สยอง เลือดนอง และชวนคลื่นไส้

หลังจาก Evil Dead ได้ปล่อยตัวอย่างแรกที่โหดสยองชวนเบือนหน้านี้ออกมาเพื่อบอกว่าโทนของหนังจะโหดแหวะขนาดไหน ตอนนี้หนังได้ปล่อยตัวอย่างเต็มที่ส่งฉากโหดๆ สยองๆ แหวะๆ น่ากลัวๆ ออกมาให้ดูแบบยาวๆ พร้อมเล่าเรื่องราวสั้นๆ แล้วครับ

หนัง Evil Dead โดยผู้กำกับ เฟเด อัลวาเรซ ที่ แซม ไรมี่ เลือกมากับมือให้มาเป็นผู้สร้างใหม่ให้งานเก่าของเขา ยังคงเป็นเรื่องราวเนื้อเรื่องเดิมของกลุ่มเพื่อนที่ไปพักในกระท่อมกลางป่า พบตำราปลุกวิญญาณ แล้วเผลอมีคนไปอ่าน ทำให้มันออกมาสิงร่างพวกเขาให้กลายเป็นซอมบี้ที่ทั้งทำร้ายตัวเอง และถ่ายทอดจากอีกร่างสู่อีกร่าง ซึ่งทางเดียวที่รอดตายได้ก็คือกำจัดร่างที่ถูกสิงให้สิ้นซาก

ตัวอย่างหนังมีตั้งแต่ฉากโหดๆ ของเถาวัลย์ที่แทงทะลุร่าง ตัวละครที่อ้วกเลือดออกมาเป็นปี๊บๆ จนถึงฉากเอามีดตัดลิ้นอันโหดจนไม่กล้ามอง แต่ถ้าฉากสะอิดสะเอียนเหล่านี้เป็นความสยองขวัญที่คุณชอบ หนังเรื่องนี้เหมาะกับคุณอย่างมากครับ แต่ผมคงไม่ไปดูหรอกต่อให้ได้คำวิจารณ์ด้านดีแค่ไหนก็ตาม

บรูซ แคมป์เบลล์ ที่เป็นพระเอกของภาคต้นฉบับมารับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ร่วมกับ ไรมี่ด้วย เพื่อให้คงดีเอ็นเอของมันเอาไว้ และใช้นักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เจน เลวี, ไชโลห์ เฟอร์นันเดซ, ลู เทย์เลอร์ พัคซี, เจสซิกา ลูคัส และ อเลิซาเบธ แบล็คมอร์ มารับบทนำครับ

หนังจะเข้าฉายเมษายนนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านล่างถ้าคุณใจกล้าพอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ฉากนู้ดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในหนังปี 2012 โดย Worstpreviews
    ใกล้จะผ่านพ้นปี 2012 กันไปแล้ว ว่าแล้วทางเว็บ Worstpreviews เลยขอทำการจัดอันดับ 7 หนังที่มีฉากนู้ด (หรือเรียกบ้านๆก็คือฉากโป๊) ที่ยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดออกมาให้ชมกัน ซึ่งฉากที่ยอดเยี่ยมทั้งหลายก็ล้วนแต่มาจากหนังแสดงแถวหน้า ที่ยอมมาเปลื้องผ้าเพื่อหนังดราม่า คุณภาพ แต่ละเรื่อง แต่ภาพที่เราเอามาลงนั้นจะขอเอามาลงเป็นแค่ภาพตัวอย่างเท่านั้น ใครต้องการดูภาพเต็มๆต้องไปเสิร์จหาดูกันเอาเองนะจ๊ะ
  • มหัศจรรย์แห่งโลกภาพยนตร์ กับเบื้องหลังการสร้างฉากสู้อลังการจาก The Avengers
    ผมเชื่อว่าหลายคนคงได้ดู The Avengers หนังรวมฮีโร่กันไปไม่มากก็น้อย และในวันนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาที่จะประกาศผลผู้เข้าชิงรางวัล ออสการ์ ว่าแล้วทาง ดิสนี่ย์ ค่ายต้นสังกัด ของหนังรวมฮีโร่ จึงทำการปล่อยคลิปเบื้องหลังของตัวหนังออกมา เพื่อหวังว่าตัวหนังจะได้มีโอกาสบนเวทีของออสการ์กันบ้าง ว่าแล้วก็ไม่ต้องพูดมากทำเพลง ขอให้ทุกท่านไปสัมผัสเวทมนตร์ที่ทางตัวหนังได้สร้างขึ้นมากันได้เลยครับ
  • มาดูกับมาดาม: ‘คุณนายโฮ’ ปัญหาของผู้หญิงไม่ใช่ร้องไห้...แต่คือฟิลลิ่ง
    ใครๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญและได้รับความสนใจทั้งนั้น และมันก็มีวิธีการมากมายที่จะได้มา ‘คุณนายโฮ’ ก็มีวิธีการเป็นของตนเอง หรือว่าการร้องไห้จะไม่ใช่แค่เรื่องดราม่าบ้านๆ ของผู้หญิง แต่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะเรียกร้องความสนใจ?...
  • กอล์ฟ หนักใจซีนอารมณ์ ทองสุก 13
    แม้ว่าจะผ่านงานแสดงมาหลากหลายบทบาท ทั้งงานโฆษณา มิวสิควีดีโอ และภาพยนตร์ สำหรับนางเอกสาว กอล์ฟ ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ แต่สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญเรื่อง ทองสุก 13 ของ ค่ายเวฟ พิคเจอร์ส อำนวยการสร้างโดย คุณเทรซี มาลีนนท์ ที่ได้ 2 โปรดิวเซอร์คนเก่งมาร่วมงานกัน คุณแป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์, คุณอังเคิล อดิเรก วัฏลีลา ผลงานการกำกับฯ โดย คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ทำเอาสาวกอล์ฟต้องขยันทำการบ้าน และติวเข้มไปกับเรื่องการแสดง ในบทบาท "บีม" ที่เต็มไปด้วยซีนอารมณ์หนัก ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »