ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพขุนพล PSV ออกเดินทางจากฮอลแลนด์มาไทยแล้ว

ทัพขุนพล PSV ออกเดินทางจากฮอลแลนด์มาไทยแล้ว

Posted 06/01/2013 by goal.com

 

เว็ปไซด์เมืองทองรายงานว่า ทัพขุนพลพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ออกเดินทางจากสนามบินอาร์มสเตอดัม มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

เว็ปไซด์เมืองทอง ทัพขุนพลพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ออกเดินทางจากสนามบินอาร์มสเตอดัม มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยโดยจะมาด้วยเที่ยวบิน Emirate Airline EK 384 ถึงไทยในเวลา 12.30 น.

ทัพขุนพลพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ออกเดินมาจากจากสนามบินอาร์มสเตอดัม มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังดิ๊ก อัคโวคาท กำหนด 25 ขุนพลชุดใหญ่ที่จะมาเก็บตัวครั้งนี้ รวมนักเตะที่พึ่งเซ็นสัญญาใหม่อย่าง ออสก้า ฮิลเจอมาร์ค แต่ไร้กัปตันทีม มาร์ค ฟาน บอมเมล หลังเจ้าตัวป่วยติดเชื้อไวรัส คาดถึงไทยเวลาเที่ยงตรง

เว็บไซด์ทางการพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทัพขุนพลชุดใหญ่ของทีมจ่าฝูงเอเรดิวิซี่ลีก ฮอนแลนด์ ฤดูกาลปัจจุบัน ได้เดินทางออกจากกรุงอาร์มสเตอดัม มาประเทศไทยแล้วเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เพื่อมาเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงเบรคหนีหนาวเป็นเวลา 1 อาทิตย์ รวมทั้งเตรียมฟาดแข้งใหญ่ "AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013" กับ “แชมป์ไร้พ่าย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ค่ำวันอังคารที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 19.30 น. ด้วยเช่นกัน

โดยใน 25 ขุนพลที่บินมาครั้งนี้รวมไปซูปเปอร์สตาร์ชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น เควิน สตรูทมัน, วิลเฟรด เบาม่า, ทิม มาตาฟซ์, โอล่า ทอยโวเน่น และผู้เล่นที่พึ่งเซ็นสัญญามาใหม่เดือนมกราคมนี้ อย่าง ออสก้า ฮิลเจอมาร์ค แต่จะไม่มีกัปตันทีมตำนานอย่าง มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่ป่วยติดเชื่อไวรัส ไม่สามารถมาร่วมทีมครั้งนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีดวง! กัปตันสิงคโปร์ถอดใจชวดซบบีจี
    ถึงแม้อยากมาค้าแข้งในเมืองไทยก็ตาม! ชะห์ริล อิสฮาก กัปตันทีมชาติสิงค์โปร์ ถอดใจอยู่รับใช้สโมสรต่อ หลังการเจรจาระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี และ สมาคมฟุตบอลของสิงคโปร์ (FAS) ไม่คืบหน้า
  • รัสเซียกรี๊ด! แฟน CSKA จัดคลิปสกิล'มุ้ย'ลงยูทูป
    แชนนอล CSKA4everVIDEOhd เป็นอีกรายที่หลงไหลในเพลงแข้งของ 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา ถึงขั้นรวบรวมผลงานย้อนหลังของศูนย์หน้ารายนี้ลงวิดีโอ ยังความชื่นมื่นให้แฟนๆ ชาวไทยที่ตามเชียร์กันใหญ่
  • กาลันการันตีมุ้ยของจริงไปโลดลีกยุโรปชัวร์
    โฆเซ่ เปโดรซ่า กาลัน อดีตนักเตะเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด และผู้เล่นทีม อัลเมเรีย ซึ่งเคยมาค้าแข้งกับ ชัยนาท เอฟซี เมื่อฤดูกาลก่อน แสดงความเชื่อมั่นว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด จะสามารถลงเล่นในยุโรปได้ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
  • แฟนเซาะกราวเฮ! “บิ๊กเน” ประกาศเตรียมทุ่มเสริมทัพอีกรอบ
    แฟนบุรีรัมย์มีเฮ! เมื่อนายใหญ่ “เซาะกราว” ประกาศชัดเจนยังไม่หยุดช๊อปแข้งต่างชาติ ยืนยันนโยบายฝีเท้าต้องดีกว่า แฟรงค์ โอฮันด์ซ่า และ แฟรงค์ อาเชียมปง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »