ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » หวุดหวิด ยิปซี เกือบถูก ป้อง จับผิดได้

หวุดหวิด ยิปซี เกือบถูก ป้อง จับผิดได้

Posted 07/01/2013 by Sanook

ตอนที่ 15  ออกอากาศวันจันทร์ที่  7  มกราคม 2555  เวลา  20.15 น. ช่อง 5

"กะละแม"  เกือบถูก "ชิณ"  จับได้

กะละแม(ยิปซี-คีรติ) มีพิรุธขณะไปช่วยดูฮวงจุ้ยที่ดินที่หัวหินให้คุณนายฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ทำให้ ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) เกือบจับได้ว่ากะละแมเป็นร่างทรงกำมะลอ แต่กะละแมก็แถเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง หวังวางแผนเปิดโปงแฉ ยิปซี
    ชิณหวังเปิดโปงเรื่องที่กะละแมเป็นเจ้าแม่กำมะลอ จึงวางแผนให้กะละแมจัดพิธีเข้าทรงที่บ้าน ทำให้กะละแมเกิดความสงสัยว่าทำไมชิณจึงยอมให้ตนทำพิธีในบ้านได้ง่ายๆ
  • ป้องให้เงิน 3 ล้าน แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ ในเจ้าแม่จำเป็น
    กะละแม(ยิปซี-คีรติ) จับได้ว่า น้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) แอบรับเงิน ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) มา 3 ล้านบาท แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ กะละแมรีบนำเงินไปคืน เพราะไม่อยากได้เงินจากชิณตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 20.20 น. ช่อง 5
  • ป้อง ระแวง ยิปซี กลัวแม่ถูกหลอกใน เจ้าแม่จำเป็น
    ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) เรียกพบ กะละแม(ยิปซี-คีรติ) มาพบเรื่องขอรับทุนเรียนต่อ จากนั้นพากะละแมไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) ตามมาที่ร้านพบว่าฉายตะวันสนิทสนมกับกะละแมก็ไม่พอใจ เพราะกลัวแม่ถูกหลอก
  • เจ้าแม่จำเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 4 (12 ธ.ค 55)
    ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) คิดว่า กะละแม(ยิปซี-คีรติ) เป็นคนทำร้ายตน จึงปลอมตัวมาสืบเรื่องที่ สำนักทรงอีกครั้ง แต่ดันถูกกะละแมจับได้ ชิณบังคับให้กะละแมไปสารภาพความผิดกับ ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ว่าเป็นคนทำร้ายตน แต่เมื่อเช็คกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล กลายเป็นว่ากะละแมคือคนพาชิณส่งโรงพยาบาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »