ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วางใจไม่ได้!บีลาโนบารับศึกสู้มะเร็งยังไม่จบ

วางใจไม่ได้!บีลาโนบารับศึกสู้มะเร็งยังไม่จบ

Posted 07/01/2013 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับการต่อสู้กับโรคมะเร็งของเขานั้นยังไม่จบง่ายๆ และยังไม่สามารถกลับมาทำงานคุมทีมได้อย่างสม่ำเสมอ แม้จะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้แล้วในเกมเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมวอนสื่อช่วยให้เวลาส่วนตัวกับเขาในระหว่างที่ทำการรักษาตัวอยู่บ้าง

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า กระบวนการรักษาโรคมะเร็งที่ต่อมน้ำลายของเขายังไม่สิ้นสุด และอาจต้องลางานชั่วคราวไปอีกครั้ง หลังจากเพิ่งกลับมาคุมทีมได้ในเกมที่เปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ เอสปันญ่อล ไปได้ 4-0 ในเกมดาร์บี้แคว้นกาตาลัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
 กุนซือวัย 44 ปี เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลายไปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ปีที่แล้ว กล่าวว่า "มันยังไม่จบ จะมีบางวันที่ผมคุมทีมซ้อมได้ บางวันก็ไม่ได้ แต่ผมอยากให้สื่อตระหนักว่าอาการป่วยนี้เป็นของผม และมันเป็นเรื่องส่วนตัว แม้ผมจะเป็นบุคคลสาธารณะก็ตาม ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สโมสรนี้มีเรื่องให้สะดุดมากมายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ผมอยากนำเรื่องดีๆ เข้ามา สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมอาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้"
 
 เปโดร โรดริเกซ ช่วยทำ 2 ประตู บวกกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ ลิโอเนล เมสซี่ อีกคนละประตู ช่วยให้ "บาร์ซ่า" เก็บชัยชนะนัดที่ 17 จาก 18 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ นำห่างทีมอันดับ 2 แอตเลติโก มาดริด ถึง 11 คะแนน และนำ เรอัล มาดริด 16 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »