ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรอุทิศชัยถล่มนกแก้วให้ตีโต้

เปโดรอุทิศชัยถล่มนกแก้วให้ตีโต้

Posted 07/01/2013 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติสเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยขอมอบผลงานการไล่ถล่มเอสปันญ่อล เละเทะ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ ให้กับตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนหนุ่ม ที่หายจากอาการป่วยกลับมาคุมทัพอีกครั้ง พร้อมเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทัพรักษาฟอร์มแจ่มเอาไว้อย่างต่อเนื่อง

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าร่างเล็ก บาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน ขออุทิศชัยชนะเหนือ เอสปันญ่อล 4-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ให้กับตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ของทีม ที่กลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้ง หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งในต่อมน้ำลาย เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา
 
ดาวเตะวัย 25 กะรัต แสดงความหวังว่า ฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของ "เจ้าบุญทุ่ม" จะสามารถยืนยงต่อไปได้ตลอดฤดูกาล 2012-2013 รวมถึงยังแสดงความดีใจที่ บีลาโนบา กลับมานั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในสนามคัมป์ นู นับตั้งแต่หายหน้าไปรักษาอาการป่วยเมื่อกลางเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา
 
เปโดร กล่าวว่า "เราอยากอุทิศชัยชนะให้กับตีโต้ และเราอยากทำแบบนั้น เขามีหลายวันที่ดูยุ่งเหยิง แต่สิ่งสำคัญคือ นี่เป็นสิ่งที่ดี และเรามีความสุขที่ได้เขากลับมาอยู่กับเรา เราต้องรักษาสภาพจิตใจแบบนี้เอาไว้ ต้องก้าวไปทีละขั้น ไปทีละเกม สภาพจิตใจจะนำพาเราไม่ให้เสียคะแนนไปง่ายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »