ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'โทนี่'ได้ทีทำคะแนน'แต้ว' 'บอย'ลำบากโดนยุงรุมทึ้ง

'โทนี่'ได้ทีทำคะแนน'แต้ว' 'บอย'ลำบากโดนยุงรุมทึ้ง

Posted 08/01/2013 by ไทยรัฐ

มากันพร้อมหน้าทีเดียวสำหรับงานวันเกิดของ “ตะวันฉาย” ที่รับบทโดย แต้ว–ณฐพร ในละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ทั้งแขกรับเชิญ โทนี่ รากแก่น ชายหนุ่มที่แอบหลงรัก ตะวันฉาย อยู่ และแก๊งเพื่อนสนิทรวมทั้งพ่อแม่ อีกทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง บอย–ปกรณ์ และ ชาย–ชาตโยดม ที่แอบมาดู ฉากนี้ถือเป็นฉากที่โทนี่ได้โชว์ออฟเต็มที่ทั้งมอบช่อดอกไม้ให้ แต้ว แล้วยังคว้ากีตาร์ร้องเพลงร่วมกับ ไอซ์–อามีนา และ แจ๊ค–จักรพันธ์ ไม่หมดแค่นั้น โทนี่ ยังมีตบท้ายเซอร์ไพรส์อีกชุดใหญ่ด้วยเค้กก้อนโตและสร้อยข้อมือเพชร ส่วนแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง บอย กะ ชาย นั้นลำบากหน่อยเพราะไปหมอบอยู่กับพื้นหญ้าเพื่อแอบดูเลยถูกยุงถล่มซะเนื้อตัวแดงเป็นจ้ำๆ...ตามดูได้วันพุธนี้ ทางช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บอย''รับสมาชิกใหม่อุปการะเด็กหญิงสมใจอยากมีน้องสาว
    ครอบครัวพระเอกดังวิก 3 ''บอย-ปกรณ์'' รับอุปการะเด็กหญิงเป็นน้องสาว พร้อมเปิดตัวเป็นสมาชิกครอบครัวคนใหม่ในนาม วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์
  • ชมภาพน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ
    ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับละครน่ารัก ๆ ผลงานการกำกับของหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ โดยผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮา บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับสาวหน้าใส แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ โทนี่ รากแก่น, กบ ทรงสิทธิ์, ด.ช.อชิรวิชช์ เดชปรอท ฯลฯ
  • เรื่องย่อ ตะวันฉายในม่านเมฆ
    "ความรักแท้จริงอาจเป็นแค่การเคียงข้าง ไม่จำเป็นต้องครอบครอง แต่สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป" ณ The Sunrise Beach Resort บนเกาะในฤดูท่องเที่ยว แขกฝรั่งรายหนึ่งเกิดเรื่องจึงโวยวายขอพบผู้จัดการแผนกต้อนรับ พนักงานจึงตาม ตะวันฉาย มาเคลียร์ แต่ตะวันฉายไม่ชอบงานนี้จึงออกมาคุยแบบส่งๆ ทำให้แขกโมโห ตะวันฉายเลยทะเลาะกับแขก สุดท้าย เกริกไกร ผู้จัดการใหญ่ พ่อของตะวันฉายต้องเข้ามาเคลียร์ปัญหา เกริกไกรเรียกตะวันฉายมาตักเตือน แต่ตะวันฉายบอกพ่อว่าอยากเป็นนักเขียน ทำให้ตะวันฉายประกาศว่าภายในหนึ่งปีจะดังให้ได้ เกริกไกรเห็นท่าทีขึงขังก็หัวเราะและรับพนันลูกสาว
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »