ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดลบอสเก้ยิ่งใหญ่!ซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม2012

เดลบอสเก้ยิ่งใหญ่!ซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม2012

Posted 08/01/2013 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ประกาศศักดาคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของ ฟีฟ่า ไปนอนกอดได้อย่างยิ่งใหญ่ เจ้าตัวเปิดอก มาได้ไกลขนาดนี้เพราะได้ร่วมงานกับทีมงานฝีมือดีหลายคน

 บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของทีมชาติสเปน ได้รับการประกาศให้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จากการประกาศผลที่งานกาล่าประจำปีของ ฟีฟ่า ในนครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

เดล บอสเก้ สร้างผลงานได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการพา สเปน คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน มาครองได้สำเร็จ ซึ่งกุนซือวัย 62 ปี กล่าวว่า สาเหตุที่ตนมาได้ถึงจุดนี้ เป็นเพราะได้ร่วมงานกับคนที่ฝีมือดีหลายคน

"มันเป็นโอกาสพิเศษอันยอดเยี่ยม ที่ได้ร่วมงานกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ), สต๊าฟฟ์เทคนิค และโค้ชต่างๆ ผมอยากจดจำโค้ชทุกคนที่ผมเคยร่วมงานด้วย พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในการเรียนรู้ของผม เราถูกเลือกขึ้นมาเพื่อให้ช่วยปกป้องฟุตบอล และภาพลักษณ์ของมัน" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า2012
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 ไปนอนกอดตามคาด ทำให้เขาเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 สมัยติด ส่วนตำแหน่งโค้ชทีมชายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • 10 สุดยอดดาวรุ่งที่น่าจับตาในปี 2013
    โกล.คอม ได้คัดสรร 10 ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการลูกหนังยุโรปที่น่าจับตามองในปี 2013 จะมีใครกันบ้าง เชิญติดตามไปกับพวกเราเลยตรับ
  • มีอิบราแล้ว!! อันเช่ ยัน เปแอสเช ไม่ต้องการ เกรียนโอ้
    บอสใหญ่ทีมปารีเซียง ยัน ทีมไม่จำเป็นต้องซื้อตัวบาโลเตลลี มาร่วมทีม เพราะในสโมสรมีกองหน้าอยู่มากมายแล้ว ทั้งอิบราฮิโมวิช, ลาเวซซี, เมเนซ และกาเมโร
  • WOW!ตากล้องโอมานโชว์ทักษะความสามารถ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องหลีกทางให้กับตากล้องช่างภาพของสถานีโทรทัศน์ แห่งหนึ่งประเทศโอมาน ที่ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลลีกโอมาน เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา! เป็นศึกฟุตบอลถ้วยโดยที่ ซาลาลาห์ เอาชนะ ซู 4-2 จากการดวลที่ลูกจุดโทษหลังทั้งคู่เสมอกันในเวลา 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »