ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิวเคลียร์''เมินถูกมองรักๆ เลิกๆจ่อควง''เพชรจ้า''สวีตมาเก๊า

''นิวเคลียร์''เมินถูกมองรักๆ เลิกๆจ่อควง''เพชรจ้า''สวีตมาเก๊า

Posted 08/01/2013 by siamdara

รักๆ เลิกๆ แต่ก็กลับมาโชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ แบบไม่หวั่นเกรงว่าใครจะครหาใดๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ดีเจหนุ่มฝีปากกล้า ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย กับดาราสาวหน้าหวาน ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดหนุ่มเพชรจ้ายังใจป้ำโชว์ป๋าร่วมหุ้นเงิน 7 หลักกับคุณพ่อของดาราสาว ถอยรถบีทเทิลสีชมพูหวานให้กับแฟนสาวเป็นของขวัญวันเกิด เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนิวเคลียร์ จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องความรักอีกครั้ง พร้อมอัพเดตอาการผ่าไส้ติ่งที่ทำให้แพลนฉลองปีใหม่ที่ภูเก็ตต้องล่มอีกด้วย

ช่วยเล่าตอนที่เพชรจ้าซื้อรถมาให้หน่อย
 

''ก็ดีใจค่ะ ดีใจมาก เพราะคือมันเป็นรถในฝันเลยค่ะ ประทับใจมาก ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุด คือตอนแรกเขาซื้อมาก่อน เราก็คิดว่าเขาซื้อเก็บไว้ เพราะเขาสะสมรถ ไปๆ มาๆ วันเกิดก็เอามาให้เรา''


ปีนี้ยังชิ้นเท่านี้ปีหน้าจะใหญ่กว่านี้ไหม
 

''โห..นั่นสิ นี่ไม่รู้ปีหน้าจะต้องชิ้นใหญ่กว่านี้ไหม นี่เขาก็บอกจะซื้อทองแท่งให้ (หัวเราะ) และจริงๆ ก็ไม่เกี่ยวเขาให้ของที่เราชอบ ไม่จำเป็นหรอกว่ามันต้องใหญ่ขึ้น อันนี้พี่เขาหุ้นกับคุณพ่อ''
 

พอกลับมาคืนดีกันแล้วเป็นยังไงบ้างหวานขึ้นไหม
 

''ก็ดีขึ้นค่ะ พี่เขาก็น่ารักขึ้น ไม่ค่อยอารมณ์ร้อนเหมือนก่อน ถามว่าหวานขึ้นไหมเหรอ จริงๆ ก็หวานปกตินะ ส่วนใหญ่หนูจะเป็นคนหวานมากกว่า เขาจะไม่ค่อยหวาน''
 

รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเราเป็นคู่รักๆ เลิกๆ
 

''จริงๆ ไม่ซีเรียสเลยที่คนจะมองว่าเราเป็นคู่รักๆ เลิกๆ เพราะด้วยอายุ และจริงๆ ก็เป็นนิสัยคนปกติที่จะต้องทะเลาะกันบ้าง แต่บางทีแฟนคลับอาจจะแบบงงว่า พอนิวลงรูปคู่แฟนคลับ เขากับแฟนคลับ เราก็มาทะเลาะกันในรูปอะไรแบบนั้นมากกว่า ขำๆ''
 

ผ่าตัดไส้ติ่งแล้วอดเที่ยวภูเก็ตกับเพชรจ้า แบบนี้มีแพลนจะไปไหนด้วยกันไหม 


''ใช่ค่ะ ก็เป็นไส้ติ่งอักเสบพอดี ก็เลยล่ม เขาก็ไปเที่ยวโดยไม่มีเรา แต่ว่าเดี๋ยวกลางเดือนมกราคมจะไปมาเก๊ากับครอบครัวพี่เพชรค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกตีข่าวถอน''เหนือเมฆ''''ฉัตรชัย''เลียแผลใจไร้กำหนดกลับจากนอก
    สื่อต่างประเทศเล่นข่าวละคร ''เหนือเมฆ 2'' ถูกวิก 3 ระงับออกอากาศ ''นก-ฉัตรชัย'' ผู้จัด ยกครอบครัวไปพักผ่อนที่เลบานอน พร้อมกับ ''หมาก-ปริญ'' พระเอกของเรื่อง ไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไร ตอนนี้อยากให้ช่องออกมาชี้แจง
  • ''พลอย'' สวยเป๊ะทุกท่วงท่า
    นางเอกสาวสุดมั่น ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายา ''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ'' ปีที่แล้วเธอเจอทั้งข่าวฉาว ทั้งเรื่องราวที่น่าปวดหัว ปี 2556 นี้ พลอยจะต้องเผชิญกับเรื่องราวอะไรบ้าง ยังมิอาจมีใครรู้ แต่ตอนนี้เธอขอประเดิมโชว์หวิวให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นปีเป็นของขวัญรับปีงูเล็ก แม้จะเบาๆ แต่ก็เร้าใจ เพราะนอกจากหน้าจะเป๊ะหุ่นยังเป๊ะทุกท่วงท่าอีกด้วย
  • คนบันเทิงน่าจับตามอง 2013
    เริ่มต้นปีใหม่ วงการบันเทิงเอเชียก็เตรียมแจ้งเกิดคลื่นลูกใหม่หลายราย นอกจากนี้ บรรดารุ่นเก๋าที่หายหน้าหายตาไปนานก็เตรียมหวนคืนจอแก้วและจอเงินกันอย่างคึกคัก งานนี้เลยได้มีโอกาสรวบรวมคนบันเทิงที่น่าจับตามองใน 2013 มาให้ได้รู้จักกัน
  • โซเฟีย เวอร์การ่า อวบอึ๋มธรรมชาติ
    ปัจจุบันเป็นดาราดังไปแล้ว โซเฟีย เวอร์การ่า สาวสวยเชื้อสายโคลอมเบีย จากซีรีส์ฮิต ''Modern Family'' ภาพนี้เป็นสมัยที่เธอยังไม่ดังขนาดนี้ เป็นภาพถ่ายชุดบิกินีตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอมีของดีมาแต่ไหนแต่ไร และปัจจุบันในวัย 40 ปี เธอก็ยังแจ่มจรัสแบบนี้แหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »