ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยล!ลูกยิงประตูสต็อชซิวปุสกัสอวอร์ด2012

ยล!ลูกยิงประตูสต็อชซิวปุสกัสอวอร์ด2012

Posted 08/01/2013 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้หลีกทางให้กับลูกยิงประตูของ มิโรสลาฟ สต็อช แข้งทีมชาติสโลวาเกียของสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ที่ทำให้เจ้าตัวผงาดคว้ารางวัลฟีฟ่าปุสกัส อวอร์ด 2012 หรือประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ที่เบียดเอาชนะลูกยิงประตูของ ราดาเมล ฟัลเกา และ เนย์มาร์ ที่ได้อันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ

โดยประตูวอลเล่งามๆนอกเขตโทษของอดีตแข้งเชลซี เสียบคานไปอย่างงดงาม เป็นเกมที่ลงเล่นพบกับทีมเกนเคลอร์บิลิจี้ ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มทีมเยือนไปขาดลอย 6-1 เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา!ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ลูกยิงของ สต็อช กองกลางในวัย 23 ปีเบียดชนะลูกจักรยานอากาศของ ฟัลเกากับลูกโซโล่ฉายเดี่ยวเข้าไปสอยตาข่ายของ เนย์มาร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้ยิ่งใหญ่!ซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม2012
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ประกาศศักดาคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของ ฟีฟ่า ไปนอนกอดได้อย่างยิ่งใหญ่ เจ้าตัวเปิดอก มาได้ไกลขนาดนี้เพราะได้ร่วมงานกับทีมงานฝีมือดีหลายคน
  • สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า2012
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 ไปนอนกอดตามคาด ทำให้เขาเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 สมัยติด ส่วนตำแหน่งโค้ชทีมชายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • 10 สุดยอดดาวรุ่งที่น่าจับตาในปี 2013
    โกล.คอม ได้คัดสรร 10 ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการลูกหนังยุโรปที่น่าจับตามองในปี 2013 จะมีใครกันบ้าง เชิญติดตามไปกับพวกเราเลยตรับ
  • มีอิบราแล้ว!! อันเช่ ยัน เปแอสเช ไม่ต้องการ เกรียนโอ้
    บอสใหญ่ทีมปารีเซียง ยัน ทีมไม่จำเป็นต้องซื้อตัวบาโลเตลลี มาร่วมทีม เพราะในสโมสรมีกองหน้าอยู่มากมายแล้ว ทั้งอิบราฮิโมวิช, ลาเวซซี, เมเนซ และกาเมโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »