ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!วัลค็อตต์จ่อเซ็นสัญญาใหม่สัปดาห์นี้

ปืนเฮ!วัลค็อตต์จ่อเซ็นสัญญาใหม่สัปดาห์นี้

Posted 08/01/2013 by siamsport

 

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเฮต้อนรับข่าวดี หลังจาก ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าฟอร์มฮอต บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 90,000 ปอนด์ รวมถึงโบนัสต่างๆ อย่างน้อยไปจนถึงปี 2017

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าวว่า ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปืนใหญ่" ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อกันมานานก่อนที่จะมีความคืบหน้าที่ดีในช่วง 2 สัปดาห์หลังมานี้
 
เป็นที่เชื่อกันว่า วัลค็อตต์ จะขยายสัญญาออกไปยาวถึงปี 2017 โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) แถมยังจะได้โบนัสต่างๆมากมายรวมถึงค่าเซ็นสัญญาอีกหลายล้านปอนด์อีกด้วย โดยทั้งตัวนักเตะและทางสโมสรต่างมั่นใจว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน
 
ก่อนหน้านี้ การเจรจายืดเยื้อกันมาเป็นเวลานาน โดย วัลค็อตต์ ยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ต่อไป หลังจากได้รับข้อเสนอที่ดีขึ้น แถมยังได้ลงสนามในตำแหน่งกองหน้าตามที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ให้สัญญาไว้ด้วย ซึ่ง ดาวเตะวัย 23 ปี ยิงได้ 4 ประตูจาก 5 เกมหลังสุด และก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแล้วในเวลานี้ด้วยผลงาน 14 ประตู
 
นับว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับการที่ วัลค็อตต์ เตรียมเซ็นสัญญาใหม่ เนื่องจาก เวนเกอร์ จะได้หันไปโฟกัสอย่างเต็มที่ในการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้ โดยมี 2 เป้าหมายอย่าง ดาบิด บีย่า และ อาเดรียน โลเปซ 2 ศูนย์หน้าเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ตามลำดับ
 
ทั้งนี้ การจับให้ วัลค็อตต์ ฝากอนาคตกับสโมสรต่อไปได้นั้น นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งของ อาร์เซน่อล หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะต่อสัญญากับบรรดาแข้งอนาคตไกลในสังกัดอย่าง แจ็ค วิลเชียร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, คีแรน กิ๊บบ์ส, อาร่อน แรมซีย์ และ คาร์ล เจนกินสัน ออกไปอีกคนละ 5 ปี ในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »