ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'

เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'

Posted 08/01/2013 by ไทยรัฐ

ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...

มาริโอ้เล่าว่า “สำหรับฉากเลิฟซีนกับคุณบุญเลื่องก็มีหลายอารมณ์มากๆ ครับ มันค่อนข้างซับซ้อนทางอารมณ์มาก ความต้องการของจันในฉากนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของเซ็กซ์อย่างเดียว ใจหนึ่งก็เพื่อแก้แค้นคุณหลวง อีกใจเขาก็รักคุณบุญเลื่องจริงๆ ด้วย

เขารู้สึกเหมือนมีไออุ่นและสัมผัสถึงความเป็นแม่อยู่ในนั้น เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่เล่นยากและหนักอยู่เหมือนกันครับ สำหรับการเล่นกับพี่หญิง และการกำกับของหม่อมในฉากเลิฟซีนนี้ โอ้ก็ขอโทษพี่หญิงก่อนทุกครั้ง เพราะว่ามันมีการถึงเนื้อถึงตัวกันด้วย แต่เรารู้ว่าเรามาเพื่อการแสดงและนี่คืองานของเรา ก็มองข้ามจุดนั้นไป หม่อมเขาจะเซฟให้ตลอด เป็นสิ่งที่หม่อมเขาคอยดูให้นักแสดงหญิงและทุกคนด้วยครับ”

ด้าน หญิง รฐา ก็กล่าวว่า “พูดถึงจัน ดาราแล้วก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของอีโรติก เพราะทั้งหมดเขาใช้เซ็กซ์เป็นสื่อในการนำเสนอเรื่องราว บอกถึงความรัก ความใคร่ การแก้แค้น ดังนั้นมันหนีไม่พ้นเรื่องเลิฟซีน ซึ่งแต่ละเลิฟซีนมันก็มีความสวยงาม ดูให้งามมันก็งาม

ภาคนี้สำหรับคุณบุญเลื่องจะได้เห็นมากขึ้น จากภาคที่แล้วที่จะมีแค่ถูน้ำแข็ง ภาคนี้ก็จะมีเลิฟซีนอยู่หลายฉากเหมือนกัน หญิงก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่ก็เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต แล้วก็เป็นอีโรติกที่เราเองก็ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่สุดท้ายยังไงมันก็คืองาน แล้วก็มาถึงจุดนี้แล้วเราก็อยากให้ออกมาดี และอยากให้ภาพออกมาสวย ซึ่งภาพทั้งหมดหม่อมก็เป็นคนจัดให้ทั้งหมดว่าอยากให้นอนตรงไหนอะไรยังไง ซึ่งที่ได้ดูแล้วก็ยอมรับค่ะว่าแรงที่สุดในชีวิต ก็ยังไม่เคยรับละครหรือภาพยนตร์อะไรที่แรงขนาดนี้ แล้วเราก็คิดว่า ก็คงจะไม่กล้าเล่นกับใครถ้าไม่ใช่หม่อม เพราะหม่อมทำให้เรารู้สึกว่า พอมองแล้วมันไม่ใช่ความโป๊ มันเป็นความสวยงามจริงๆ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จันดารา ปัจฉิมบท ถ่ายทอดด้านมืด มาริโอ้
    ใกล้จะได้ชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งยุคที่หลายคนจับตามองกันแล้วสำหรับ "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคต่อที่เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งการล้างแค้นทวงคืนอำนาจที่พลิกผันทุกชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดาได้เลย ผ่านเนื้อหาสุดแรงและการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าที่พลิกบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ
  • เอ๊ะ ยังไง ญาญ่า โผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด ณเดชน์
    แม้ที่ผ่านทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง! แต่หลายครั้งก็มักเห็นพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เกี่ยวก้อยนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปงานบุญหรืองานกุศลต่างๆ จนตอนนี้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุด สาวญาญ่า โผล่! เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ หลังต้องบินไปทำงานด้วยกันที่ซานฟรานซิสโกอีกด้วย ยิ่งแฟนคลับได้เห็นภาพ ณเดชน์-ญ...
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »