ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย็อคก้ายกลูกทีมฟอร์มเยี่ยม,อั๊ดโวคาทชมกิเลนแจ่ม

ย็อคก้ายกลูกทีมฟอร์มเยี่ยม,อั๊ดโวคาทชมกิเลนแจ่ม

Posted 09/01/2013 by siamsport


''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ยืนยันไม่เสียหายเจอกับทีมระดับโลกแล้ว แพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้รู้สึกภูมิใจ จากนี้พร้อมเตรียมทีมลุย ''เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'' ส่วน ดิ๊ก อั๊ดโวคาท เฮดโค้ชพีเอสวี ชม เอสซีจี เมืองทอง ฟอร์มแจ่มเหนือความคาดหมาย ลูกทีมได้ประสบการณ์อื้อ ด้าน ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เชื่อในตัวธีรศิลป์ทำได้ ขณะที่''เทพมุ้ย''พร้อมทดสอบฝีเท้า ''ตราหมี'' เต็มแก่

หลังเกมการแข่งขัน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนี้ว่า "เกมนี้เป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเรามีเวลาเตรียมทีมน้อย ซึ่งการเล่นกับทีมระดับโลกแล้วแพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้รู้สึกภูมิใจกับลูกทีมทุกคน โดยภารกิจจากนี้จะเตรียมทีมเพื่อเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันการเจอทีมที่แข็งแกร่งอย่างพีเอสวีนั้นจะได้ประโยชน์สูงสุดแน่นอน "

"ส่วนนักเตะชุดนี้ไม่ถือว่าไม่ใช่ชุดสำรอง เพราะมีทั้ง ดักโน่และพิชิตพงษ์  ซึ่งเป้าหมายจริงๆ ของเกมนี้เราอยากจะให้นักเตะได้เล่นหลากหลาย ส่วนเป้าหมายใหญ่ของทีมก็คือการคว้าแชมป์ให้มากที่สุด ทั้งเกมลีกในประเทศและถ้วยเอเชียอย่าง "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ซึ่งเราต้องเข้ารอบให้ลึกที่สุด"

    
เลือกได้ขอ "มุ้ย" กลับมาเสริมคม

 
ต่อข้อซักถามถึงการขาดธีรศิลป์นั้นจะมีปัญหากับเกมรุกของเมืองทองหรือไม่ "ย็อคก้า" ยืนยันว่า "การที่เราขาดธีรศิลป์ แดงดา นั้นคาดว่าจะมีปัญหากับเกมรุก โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์แน่นอน แต่การที่เขาได้ไปทดสอบฝีเท้ากับ แอตเลติโก มาดริด นั้นจะช่วยยกระดับของฝีเท้าขึ้นไปอีก ถ้าเลือกได้ไม่อยากจะให้ "ธีรศิลป์" จากไปไหน"

    
"ดิ๊ก"ยก"กิเลน"ฟอร์มดีเกินคาด

 
ส่วน ดิ๊ก อั๊ดโวคาท กุนซือพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมจากลีก ฮอลแลนด์ กล่าวภายหลังจบเกมว่า "จัดว่าเป็นเกมที่วิเศษสำหรับเรา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเล่นได้แข็งแกร่งขนาดนี้ ส่วนฟอร์มของลูกทีมก็ยังไม่ค่อยที่จะพอใจมากนัก ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข อาจจะเป็นเพราะนักเตะไม่คุ้นเคยกับสภาพอากาศที่ร้อนแบบนี้ก็เป็นได้"

    
"เสี่ยเป้"เชื่อในความพยายาม"ธีรศิลป์"ทำได้

 
ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถือเป็นโอกาสดีที่ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมระดับหัวแถวของลีก สเปน อย่าง แอตเลติโก มาดริดว่า "แม้การขาดหายไปของ "มุ้ย" จะทำให้เกมรุกของเมืองทองขาดความเฉียบคม เพราะคงยากที่จะหาใครมาทดแทนได้เร็ววันนี้

อย่างไรก็ตามเขาน่าจะอยู่ที่นั่นประมาณ 2 สัปดาห์ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการโชว์ฟอร์มที่ดีของเขาด้วย สำหรับการเดินทางไปของ"มุ้ย" ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่ใช่นักเตะที่มาจาก เจ ลีก หรือ เค ลีก ที่มาตรฐานแข็งแกร่ง ซึ่งสามารถเล่นได้เลย"

    
"เทพมุ้ย"พร้อมเดินทางทดสอบ"ตราหมี"

 
ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีม แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 9 ม.ค. นี้ในเวลา 21.30 น. เผยว่า "เป็นโอกาสอันดีที่ทาง แอตเลติโก มาดริด ให้ไปทดสอบฝีเท้า ก็พยายามจะทำเต็มที่ ผมหวังว่าจะได้อะไรใหม่ๆ กลับมาช่วยทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และจะขอทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบในการเดินทางไปครั้งนี้ ส่วนจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งแฟนบอลชาวไทยต้องลุ้นไปพร้อมกัน "

 
ในส่วนของกิจกรรมวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 จะมีกิจกรรม Football Clinic โดยทีม พีเอสวี ที่สนาม เอซีจี สเตเดี้ยม เวลา 14.00-20.10 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »