ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุรีย์ คัมแบ็ค! ร่วมซ้อม ทัพ ฉลามชล แล้ว

สุรีย์ คัมแบ็ค! ร่วมซ้อม ทัพ ฉลามชล แล้ว

Posted 09/01/2013 by chonburifc.net

 

 

แฟนคลับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดี ต้อนรับฤดูกาล 2013 อีกครั้ง เมื่อ “สุรีย์ สุขะ” เดินทางกลับมาลงสนาม ร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน หอกนาซาฟ  “อิวาน บอสโควิช” ก็ได้เดินทางมาถึง จ. ชลบุรี เพื่อเข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม “ฉลามชล” แล้วเช่นกัน
 
โดยบรรยากาศในการฝึกซ้อม เตรียมทีม เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามฝึกซ้อมภายในสถาบันการพละศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี วันที่สองของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งในวันนี้นอกเหนือจากบรรดาแข้งตัวหลัก ทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงนักเตะใหม่ ที่ต่างเดินทางมาร่วมทำการฝึกซ้อมกันอย่างหนาตาตามปกติแล้ว 
 
สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาตัวเก่งดีกรีทีมชาติ ที่หายหน้าหายตาจากทีมไปกว่า 6 เดือนเต็ม ก็ได้เดินทางกลับมารายงานตัวและร่วมทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกท่ามกลางการตอนรับที่อบอุ่นจากทีมงานสตาฟโค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคนอีกด้วย 
 
โดย สุรีย์ สุขะ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัวภายหลังจากเดินทางเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันแรก ผ่านทีมข่า ว chonburifootballclub.com ว่า “การฝึกซ้อมในแรกนั้นต้องยอมรับว่า ค่อนข้างเหนื่อย เนื่องจากผมเอง หยุดเล่น หยุดซ้อมฟุตบอลไปนาน ประกอบกับน้ำหนักตัวที่มากขึ้นด้วย ก็ทำให้การฝึกซ้อมในวันแรกนี้ทำได้ไม่เต็มที่นัก ซึ่งก็คงจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีกสักระยะ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร” 
 
นอกจากนี้ อิวาน บอสโควิช กองหน้าชาวมอนเตเนโกร ของ นาซาฟ การ์ชิ สโมสรดังในลีกอุซเบกิสถาน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เจ้าตัวจะเดินทางเข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม “ฉลามชล” หลังช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็เดินทางมาถึง จ. ชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาแล้วเช่นกัน โดย อิวาน บอสโควิช จะลงทำการทดสอบฝีเท้ากับทีมตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.) เป็นต้นไป ร่วมถึงจะร่วมเดินทางไปทำการอุ่นเครื่องกับ อีสาน ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที 10 ม.ค.ณ สนามทุ่งบรูพา จ.อุบลราชธานี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย็อคก้ายกลูกทีมฟอร์มเยี่ยม,อั๊ดโวคาทชมกิเลนแจ่ม
    ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ยืนยันไม่เสียหายเจอกับทีมระดับโลกแล้ว แพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้รู้สึกภูมิใจ จากนี้พร้อมเตรียมทีมลุย ''เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'' ส่วน ดิ๊ก อั๊ดโวคาท เฮดโค้ชพีเอสวี ชม เอสซีจี เมืองทอง ฟอร์มแจ่มเหนือความคาดหมาย ลูกทีมได้ประสบการณ์อื้อ ด้าน ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เชื่อในตัวธีรศิลป์ทำได้ ขณะที่''เทพมุ้ย''พร้อมทดสอบฝีเท้า ''ตราหมี'' เต็มแก่
  • เอเย่นต์เผยเมลเบิร์นจริงจังคว้า"โมราน"เหตุปัดสุพรรณ
    เอเย่นต์ชาวสเปนเผยเมลเบิร์น วิคตอรี่ แสดงความตั้งใจจริงในการคว้าตัว หลุยส์ โมราน ซึ่งทำให้นักเตะชาวสเปนของเขาหันเหไปจากสุพรรณบุรี เอฟซี
  • "แต๊ก"ลองทัพใหญ่! บุรีรัมย์ฯมาเต็มรออุ่นปัตตานีฯ
    อรรถพล บุษปาคมลั่นแม้เพียงอุ่นเครื่องก็ขอซัดเต็มเหนี่ยว พร้อมแต่งทัพใหญ่ลงใต้บู๊ปัตตานี เอฟซี ยอดทีมด้ามขวานไทย
  • Official: โฮเซ่ เมน่า เซ็นสัญญากับ บีจี แล้ว
    โฮเซ่ เมน่า กองหลังทีมชาติคอสตาริก้า เซ็นสัญญา 2 ปี กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากจากผ่านการตรวจร่างกายอย่างไร้ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »