ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'กอนซาโล อิกัวอิน' ตัวสำรองราชัน ตัวจริงในใจเธอ

'กอนซาโล อิกัวอิน' ตัวสำรองราชัน ตัวจริงในใจเธอ

Posted 09/01/2013 by ไทยรัฐ

ไม่มีใครในแวดวงลูกหนังไม่รู้จักชื่อของ "กอนซาโล อิกัวอิน" กองหน้าจอมเทคนิคของทีมชาติอาร์เจนตินาและเรอัล มาดริด แม้ว่าช่วงหลังจะนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว เพราะต้องหลีกทางให้ "คริสเตียโน โรนัลโด" กับ "คาริม เบนเซมา" เสียส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้น หัวหอกราชันชุดขาวก็ยังเป็นตัวจริงในใจของ "โซเลดัด ฟันดิโน" นักแสดงและนางแบบสาวสวยรุ่นพี่ !!!...

กระจิบข่าวไม่ปรากฏสัญชาติไม่ยืนยันว่า ทั้ง "กอนซาโล อิกัวอิน" และ "โซเลดัด ฟันดิโน" คบหาดูใจกันมานานเท่าไหร่แล้ว และแม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุต่างกันถึง 5 ปี แต่ก็มิอาจปิดกั้นหัวใจของกันและกันได้

แม้อายุอาจจะน้อยกว่า แต่ไม่มีปัญหาสำหรับ อิกัวอิน นักเตะชื่อดังชาวอาร์เจนตินา วัย 25 ปี ก็หลงเสน่ห์ ฟันดิโน นักแสดงและนางแบบสาวสวยชาติเดียวกัน ซึ่งอายุปาเข้าไป 30 ปี แบบถอนตัวไม่ขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่า หากชายใดเป็นแบบเขา ก็คงหลงหัวปักหัวปำแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ดลับ!แฉโบลต์วิ่งเร็วเพราะคิดถึงบั้นท้ายแฟน
    ในที่สุดก็รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ประสบความสำเร็จใน "ลอนดอนเกมส์" แล้ว โดยที่ "เดอะ ซัน" แฉเอง โบลต์ มีการคิดถึงภาพบั้นท้าย เมแกน เอ็ดเวิร์ดส์ แฟนสาวคนสวย รออยู่ตรงเส้นชัยนั่นเอง!
  • สุดเศร้า!น้องสาวภรรยารูนนี่ย์สิ้นลม
    คอลีน รูนี่ย์ หวานในคนงามของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวเศร้ารับปี 2013 เมื่อ โรซี่ แม็คคลัฟลิ่น น้องสาวของเธอต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังต่อสู้กับความผิดปกติทางสมองมาเนิ่นนาน โดยครอบครัว แม็คคลัฟลิ่น ระบุ พวกเขาทุกคนต่างเศร้าสลดกับการจากไปของสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว
  • รักร้าว!!!! 'อเกวโร' แยกทางลูกสาวมาราโดนาแล้ว
    สื่อแฉ "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แยกทางกับ "จิอันนินา" ลูกสาวคนสุดท้องของ "ดีเอโก มาราโดนา" เรียบร้อยแล้ว หลังจากเธอทวีตข้อความแยกทางในทวิตเตอร์ส่วนตัว...
  • โอ้โห!! แฟน 'ซินแคลร์' ถ่ายแบบโชว์อึ๋มขึ้นปก FHM
    "เฮเลน ฟลานาแกน" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ "สกอตต์ ซินแคลร์" ดาวเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ทีเด็ดอีกแล้ว หลังถ่ายแบบโชว์อกอึ๋มขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเมืองผู้ดี พร้อมเปิดใจอยากคว้าปริญญามาประดับความรู้ให้ได้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »