ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มสุดตัว!ปืนพร้อมจ่าย26ล.ปอนด์รั้งวัลคอตต์

ทุ่มสุดตัว!ปืนพร้อมจ่าย26ล.ปอนด์รั้งวัลคอตต์

Posted 09/01/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องทุ่มข้อเสนอสัญญาคิดเป็นแพ็คเกจมูลค่าสูงถึง 26 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว เพื่อจะรั้ง ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกตัวเก่ง ไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แบ่งเป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ระยะเวลา 5 ปี พร้อมบวกค่าเซ็นสัญญาให้อีก 3 ล้านปอนด์ด้วย คาดทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะต้องยื่นข้อเสนอคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) เพื่อรั้งตัว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ไว้กับทีมต่อไป ก่อนที่ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารของสโมสร จะนัดเจรจากับตัวแทนของนักเตะภายใน 48 ชั่วโมงนี้ เพื่อจบปัญหาการต่อสัญญาเสียที
 
ปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เตรียมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในสโมสรเทียบเท่า ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี และเขาจะได้เงินพิเศษเพิ่มอีก 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เป็นค่าเซ็นสัญญา คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งหมด 26.4 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท)
 
วัลคอตต์ กับเอเยนต์ของเขา เจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับ กาซิดิส ไปเมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่เขาปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ไป
 
อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน มีอำนาจต่อรองค่าเหนื่อยได้มากขึ้นจากฟอร์มการทำประตูในช่วงหลังมานี้เมื่อได้รับบทบาทเป็นศูนย์หน้าตัวกลางมากขึ้น แถมยังเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ ด้วย ขณะที่ตัวเขาเองก็มีความตั้งใจจะอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »