ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัวแทนมุ้ย!กิเลนจ่อคว้า"ลินซ์"หอกทีมชาติออสเตรีย

ตัวแทนมุ้ย!กิเลนจ่อคว้า"ลินซ์"หอกทีมชาติออสเตรีย

Posted 09/01/2013 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว โรแลนด์ ลินซ์ หอกตัวเก๋าทีมชาติออสเตรียมาร่วมทัพโดยคาดว่าจะมาเป็นตัวแทนของ ธีรศิลป์ แดงดา หากได้ย้ายไปค้าแข้งยุโรป

โกล.คอม ประเทศไทยได้รับรายงานว่า โรแลนด์ ลินซ์ กองหน้าของออสเตรีย เวียนนา จ่าฝูงในศึกออสเตรียน บุนเดสลีกา ได้เดินทางมาเจรจากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยโดยคาดว่าจะได้รับสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปี

“กิเลนผยอง" กำลังตามหาตัวแทนของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีโอกาสถูกส่งไปค้าแข้งในยุโรปหลังกำลังจะบินไปทดสอบฝีเท้ากับแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในลาลีกา สเปน ช่วงค่ำวันนี้ (9 ม.ค.56) ขณะที่รายงานระบุว่า ลินซ์ วัย 31 ปี ได้เข้าชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เมืองทอง กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อวันอังคาร

อดีตดาวซัลโวสูงสุดของออสเตรียน บุนเดสลีกา เมื่อปี 2005-06 หมดสัญญากับต้นสังกัดหลังลงเล่นรวมแล้วถึง 196 นัดยิงไป 82 ประตู โดยปีล่าสุดเขาลงสนาม 7 เกมและทำได้ 1 ประตู ซึ่งการที่คุณพ่อมีบ้านพักตากอากาศอยู่เขาหลัก จ.พังงา อาจจะมีส่วนให้เขาตัดสินใจมาปักหลักที่ประเทศไทย

โรแลนด์ ลินซ์ เคยโดดเด่นในพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ครั้งเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง บราก้า ด้วยโดยฤดูกาล 2007-08 ทำได้ 5 ประตูจาก 8 นัดในยูฟ่าคัพ ขณะที่เขายังเคยเป็นตัวหลักให้ทีมชาติออสเตรียโดยติดทีมชาติ 39 นัดทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »