ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เยือนถิ่นกระต่าย! บีจีต้อนรับคณะแพทย์เอเอฟซี

เยือนถิ่นกระต่าย! บีจีต้อนรับคณะแพทย์เอเอฟซี

Posted 09/01/2013 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ต้อนรับคณะแพทย์และนักกายภาพบำบัด ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ที่เดินทางมาเยี่ยมชมสนามลีโอ สเตเดี้ยม และระบบการจัดการทางการแพทย์ของสโมสร

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2556 ตัวแทนของคณะแพทย์และนักกายภาพบำบัด ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เข้าเยี่ยมชมสนามลีโอ สเตเดี้ยม และระบบการจัดการทางการแพทย์ของสโมสร

ซึ่งการเข้าชมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ในครั้งนี้เน้นไปที่การศึกษาระบบการแพทย์, การฟื้นฟูร่างกาย และระบบฟิตเนส ของทีม บีจี เป็นหลัก เนื่องจาก เอเอฟซี มองว่า บีจี เป็นสโมสรที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบการแพทย์และกายภาพบำบัดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

โดยนาย ยงศักดิ์ เลิศดำรงเกียรติ นักกายภาพบำบัดและเหล่าสต๊าฟของทีม บีจี เป็นตัวแทนของสโมสร ได้กล่าวต้อนรับคณะทีมงานจากเอเอฟซี และเดินเข้าเยี่ยมชมสนามลีโอ สเตเดี้ยมและภายในห้องต่างๆ ของสโมสร เช่น ห้องกายภาพบำบัด, ห้องฟิตเนส และห้องวารีบำบัด พร้อมทั้งแนะนำวิธีการจัดการต่างๆ ขององค์กรทางการแพทย์ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นทีมงานจากเอเอฟซีได้เข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับเหล่าสต๊าฟของ บีจี อีกด้วย

นาย ยงศักดิ์ เลิศดำรงเกียรติ ได้เปิดเผยถึงการมาเยี่ยมชม สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ว่า “วันนี้ทาง เอเอฟซี ได้ส่งคณะแพทย์และนักกายภาพมาที่สโมสรของเรา เพื่อดูและศึกษาระบบการจัดการทางการแพทย์ของเรา โดยเราได้พาชม ห้องกายภาพบำบัด, ห้องฟิตเนส และห้องวารีบำบัด พร้อมทั้งอธิบายระบบการดูแลฟื้นฟูนักกีฬาของเราให้กับเขาได้ทราบอีกด้วย”

นอกจากนี้ นาย ยงศักดิ์ ยังได้เผยเหตุผลที่ทาง สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) เลือกเดินทางมาศึกษาระบบการทำงานด้านการแพทย์และกายภาพบำบัดของทีม บีจี ว่า “ทางเอเอฟซีเลือกทีม บีจี เพราะว่า ทีมของเรามีระบบการจัดการด้านการแพทย์ที่ดี และชัดเจนเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ทำให้ทางเอฟซีส่ง คณะแพทย์และนักกายภาพ มาศึกษาและเยี่ยมชมสโมสร บีจี”

ก่อนเดินทางกลับทีมงานคณะแพทย์และนักกายภาพบำบัดของ เอเอฟซี ได้ร่วมถ่ายภาพและรับของที่ระลึกจากทีมงานสต๊าฟของทีม บีจี อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »