ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ย็อกกา' ไม่ซีเรียส 'กิเลน'พ่าย เศร้าไร้ 'มุ้ย' 2 วีก

'ย็อกกา' ไม่ซีเรียส 'กิเลน'พ่าย เศร้าไร้ 'มุ้ย' 2 วีก

Posted 09/01/2013 by ไทยรัฐ

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเมืองทองฯ พอใจผลงานของทีม แม้อุ่นแข้งเปิดรังพ่าย พีเอสวีฯ 0-2 ยอมรับแอบเศร้าที่จะไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง 2 สัปดาห์ ที่จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด คืนนี้ แต่เชื่อเป็นโอกาสสำคัญในชีวิตของนักเตะ...

วันที่ 9 ม.ค. ควันหลงหลังเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ เอไอเอ แชมเปียนส์ คัพ พีเอสวี เซนเทนเนียล เอเชีย ทัวร์ 2013 โดยทีมขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านสนามเอสซีจี สเตเดียม พ่ายให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอดทีมจากลีกพรีเมียร์ดัตช์ ประเทศฮอลแลนด์ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "ผมไม่ได้กังวลกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม และภูมิใจที่ลูกทีมเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างสูสี ก่อนเกมเรามีเวลาเตรียมตัวไม่มาก แต่หลังจากนี้เราจะต้องเตรียมทีมเพื่อลงเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในปลายเดือนหน้า สิ่งสำคัญคือการเปิดโอกาสให้นักเตะลงเล่นมากที่สุด บางคนได้เล่น 45 นาที อย่าง ดาโญ่(เซียก้า) ได้เล่นมากกว่าคนอื่น แต่ผมก็พอใจกับผลงานของทุกคน"

พร้อมกันนี้ "ย็อกกา" กล่าวถึงธีรศิลป์ในการออกไปทดสอบกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกาสเปนว่า "ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าเล็กน้อยที่จะไม่มี "ธีรศิลป์ แดงดา" กองหน้าตัวเก่งของทีมในช่วงปรีซีซั่นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เนื่องจากเจ้าตัวจะออกเดินทางเพื่อทดสอบฝีเท้าในช่วงกลางดึกวันนี้

"มุ้ยลงเล่นเกมส่งท้ายในนัดอุ่นเครื่องที่ "กิเลนผยอง"เปิดบ้านพ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยถูกส่งลงเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังและมีโอกาสยิงประตูได้ด้วยแต่ทำไม่สำเร็จ ผมเศร้านะที่จะไม่มีเขาในช่วงเตรียมทีม แต่มันก็เป็นโอกาสสำคัญของนักเตะคนหนึ่งที่จะได้ไปเล่นร่วมกับทีมระดับโลก ผมเชื่อว่าการไปครั้งนี้จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น และผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้เร็วๆ" โยคาโนวิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยือนถิ่นกระต่าย! บีจีต้อนรับคณะแพทย์เอเอฟซี
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ต้อนรับคณะแพทย์และนักกายภาพบำบัด ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ที่เดินทางมาเยี่ยมชมสนามลีโอ สเตเดี้ยม และระบบการจัดการทางการแพทย์ของสโมสร
  • เช็คตลาด ซื้อ-ขาย ไทยลีก 2013 ยกแรก!
    ถึงแม้ศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ 2013 จะรอเปิดฉากแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคม แต่ทว่าตอนนี้หลายสโมสรกำลังขับขับเคี่ยวหาผู้เล่นฝีเท้าดีมาเสริมทัพให้ทีมแกร่งขึ้น โกล.คอม ประเทศไทย (www.Goal.com/th) จึงขอนำเสนอพาท่านผู้อ่านไปตรวจดูตลาดซื้อขายผู้เล่นของ 18 ทีมในลีกสูงสุด แบบอัพเดทล่าสุด ยกแรก!!!
  • ตัวแทนมุ้ย!กิเลนจ่อคว้า"ลินซ์"หอกทีมชาติออสเตรีย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว โรแลนด์ ลินซ์ หอกตัวเก๋าทีมชาติออสเตรียมาร่วมทัพโดยคาดว่าจะมาเป็นตัวแทนของ ธีรศิลป์ แดงดา หากได้ย้ายไปค้าแข้งยุโรป
  • รอชูเสื้อ! แบงค็อกฯจ่อซิว 2 แข้งแซมบ้า
    บราซิลครองไทยลีก! แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญา 2 แข้งแซมบ้า มาเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »