ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''สไตล์ส''เมินอกหัก เริงร่าสาวๆคาอ่าง หักหน้า''สวิฟท์''

''สไตล์ส''เมินอกหัก เริงร่าสาวๆคาอ่าง หักหน้า''สวิฟท์''

Posted 10/01/2013 by siamdara

    แฮร์รี่ สไตล์ส สมาชิกหนุ่มสุดฮอตของ ''One Direction'' วงบอยแบนด์ดังเมืองผู้ดี ออกลายกลายเป็นเจ้าชู้ตัวพ่ออีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงเสียแล้ว เมื่อเขาระริกระรี้อยู่กับพิธีกรสาวผมบลอนด์ในอ่างน้ำร้อนนางหนึ่งบนเกาะส่วนตัวของเจ้าของสายการบินดัง โดยไม่ได้มีท่าทีเสียอกเสียใจทั้งที่เพิ่งบอกลาความหวานน้ำตาลเรียกพี่กับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องคันทรีสาวพราวเสน่ห์ ก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง

    ความรักระหว่าง สวิฟท์ และ สไตล์ส ต้องยุติลงเป็นเวลาอันรวดเร็ว โดยพวกเขาคบหาดูใจและอะไรต่อมิอะไรกันเพียง 65 วันเท่านั้น ซึ่งเมื่อวานนี้ ''สยามดารา'' เพิ่งยืนยันว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนักจนถึงขั้นต้องบอกแยกทางตัวใครตัวมัน ระหว่างไปฉลองปีใหม่กันอย่างหวานชื่นก่อนกลายเป็นขมบนเกาะเวอร์จิ้น กอร์ด้า ในทะเลแคริบเบียน
     
    หลังจากที่เลิกกันแล้ว นักร้องสาวคนสวย ตัดสินใจนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวกลับบ้านไปปักหลักที่สหรัฐฯ ทันที ส่วนพ่อหนุ่มเจ้าชู้ก็ตกเป็นข่าวว่าได้บินไปร่วมงานปาร์ตี้เลียแผลใจบนเกาะส่วนตัวของ ริชาร์ด แบรนสัน มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสายการบินเวอร์จิ้น อันโด่งดัง ซึ่งตอนนี้เองที่เขาเหมือนจะไปต้องเสน่ห์ของ เฮอร์ไมโอนี่ เวย์ นักข่าวสาวสวยวัย 27 ปี ที่ได้มาร่วมงานปาร์ตี้เช่นเดียวกัน
     
    แหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่า สไตล์ส ไม่อาจละสายตาจากเรือนร่างอันชวนสยิวกิ้วของเฮอร์ไมโอนี่ ที่ร่วมลงมาเล่นในอ่างน้ำร้อนได้เลย ''แฮร์รี่ กำลังโกรธเป็นไฟเพราะมีปากเสียงกับเทย์เลอร์ แบบไม่ธรรมดาเลย และก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกพูดออกมาทั้งที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ในเวลาที่เขามาถึงบ้านของเซอร์ ริชาร์ด แล้วเห็นความหรูหรา และบรรดาสาวๆ ที่มาพักผ่อนที่นี่ เขาก็เย็นลงทันที''
     
    ''ไม่ใช่แค่นั้นหรอกนะ เขายังกระโดดลงไปในอ่างน้ำร้อน แล้วก็เล่นน้ำอยู่กับเฮอร์ไมโอนี่ อย่างสนุกสนาน เขากลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้วล่ะ เขาไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลยยามที่แช่อยู่ในอ่างนั่น พวกเขาเกี้ยวพาราสีกันภายในอ่าง เฮอร์ไมโอนี่ ก็ชอบที่จะโปรยเสน่ห์ไม่หยุด ระหว่างที่พวกเขากำลังซดแชมเปญกับซัดซูชิเข้าปากนั่น''
     
    ''เฮอร์ไมโอนี่ เป็นสาวที่ทรงเสน่ห์ และไม่อายที่จะโชว์หุ่นของตัวเอง พร้อมกับมีช่วงเวลาที่สนุกสนาน เธอทำให้แฮร์รี่ มีรอยยิ้มบนหน้า ทั้งที่เพิ่งจะทะเลาะกับเทย์เลอร์ มาหมาดๆ'' วงในบรรยายถึงรูปภาพที่มี เฮอร์ไมโอนี่ ร่วมแช่อ่างอยู่กับนักร้องหนุ่มวัย 18 ปี รวมถึงเพื่อนๆ ของเซอร์ ริชาร์ด อีกหลายคนด้วยกัน
     
    ขณะเดียวกัน ''เดอะ ซัน'' จอมสาระแนเรื่องชาวบ้านในอังกฤษ ได้ไปขุดคุ้ยประเด็นของการแยกทางระหว่าง สวิฟท์ กับ สไตล์ส มาจนได้ โดยแหล่งข่าวให้การว่า ฝ่ายนักร้องสาวถึงขนาดฉุนขาดจนตวาดออกมาเสียงดังใส่แฟนหนุ่มที่กลายเป็นอดีตว่า ''แกโชคดีขนาดไหนที่ได้มาอยู่กับฉัน''
     
    สาเหตุที่นักร้องสาววัย 23 ปี เตะโด่ง สไตล์ส ทิ้งไปแบบไม่ได้ใยดีเท่าไรนัก เป็นเพราะว่าเธอรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่แฟนหนุ่มไม่สามารถหาเวลามาอยู่กับเธอได้มากเท่าที่ต้องการ ทว่าดันมีเวลาไปเที่ยวเตร่อยู่กับบรรดาเพื่อนร่วมวง ''One Direction'' และเอาหน้าที่การงานมาเป็นข้ออ้างก่อนความสำคัญของเธอ
     
    ขาเม้าท์ออกมาเผยข่าวล่ามาเร็วเมื่อคืนวานนี้ว่า ''เทย์เลอร์ รู้ว่าเธอทั้งโด่งดังและรวยมากๆ ในอเมริกา และมองว่าอาชีพของเธอมีความสำคัญมากกว่า เธอมักไม่สนใจตารางการทำงานของเขา และอยากให้เขาให้ความสำคัญกับเธอเป็นอันดับแรก''
     
    ''เมื่อเขาเริ่มบ่นว่าเพื่อนร่วมวงชักจะโมโหขึ้นไปทุกที ซึ่งเธอน่าจะช่วยทำให้สิ่งต่างๆ มันเข้าท่าเข้าทางมากกว่านี้ จากนั้นทั้ง 2 คนก็เริ่มตวาดใส่กัน เทย์เลอร์ ถึงกับตะโกนว่า เขาโชคดีขนาดไหนที่ได้มาอยู่กับเธอ มันเป็นปัญหาเรื่องคำมั่นสัญญา แฮร์รี่ ทำได้ไม่ดีพอเท่ากับที่เธอต้องการ'' วงในสรุปประเด็นชัดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอเดีย กาลันติ เปลือยเต้าท้าแดด
    โผล่หน้า และหุ่นสวยๆ มาให้เห็นเป็นประจำสม่ำเสมอ จนติดอยู่ 1 ใน 10 สาวฮอตประจำ ''เดลี่ เซ็กซี่ 2012'' วันนี้ คลอเดีย กาลันติ มาอีกแว้ว แถมมาแบบจัดเต็มโชว์นมตู้มให้ดูแบบใจดี ไม่มีปิดบัง ระหว่างนอนให้แดดเลียไล้ที่ไมอามี่
  • รักยังไม่จืด แม็ค ควง ฝ้าย เติมเลิฟที่ญี่ปุ่น
    ขยันเติมความหวานให้น้ำตาลเรียกพี่อีกแล้ว! สำหรับคู่เลิฟร่วมค่ายอย่างหนุ่ม แม็ค วีรดนย์ กับสาว ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร หลังจากทั้งคู่เคลียร์คิวงานที่ยาวเป็นหางว่าวได้สำเร็จ ก็รีบควงแขนกันไปต่อโปรโมทชั่นรักไกลถึงญี่ปุ่น ทำเอามือที่สาม สี่ ห้า ต้องถอยหนีไม่กล้าแทรกกลางระหว่างความรัก แถมจะหมั่นไส้คู่นี้อีกซะด้วย เพราะยิ่งนับวัน นายแม็ค ก็ยิ่งตามติดหวานใจแจชนิดไม่ให้คลาดสายตา ทำยังไง..ก็มีแฟนสาวสวย เลยกลัวว่า...
  • พีค-เต๋อ ฉ่ำเลิฟริมทะเล
    ระยะหลังสวีทกันได้เรื่อยๆ จนหลายคนเริ่มอิจฉาาาาา เรียกว่าลืมไปได้เลยกับกระแสรักร้าวอะไรนั่น ซึ่งล่าสุดพระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ กับแฟนสาว พีค ภัครศยา ก็ได้ปล่อยภาพสวีทริมทะเลหวานแบบไม่เลี่ยนออกมาอัพเดทความน่ารักของทั้งคู่ บริหารเลิฟกันอย่างลงตัว ที่ดูยังไง๊ยังไงก็ไม่เห็นจะมีรอยรักร้าวเลยสักนิด
  • อั๊ยย่ะ แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนนักศึกษาสวยไม่เบา
    ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หลายคนเลยแอบสงสัยว่าตลกอารมณ์ดีรุ่นเล็ก แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันหรือเปล่า? แต่ก่อนหน้านี้เห็น หนุ่มแจ็ค โพสต์คู่สาวน้อยหน้าใสลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นแฟนนั่นเอง ชื่อ น้องบิ้ว เป็นนักศึกษามหาลัยแห่งนึง แหม...มีแฟนสวยไม่เบานะเนี่ย เขาเรียกว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อรองใช่มั้ย หนุ่มแจ็ค...อิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »