ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ตาลุก!เนเกรโด้สนลุยพรีเมียร์ลีก

สิงห์ตาลุก!เนเกรโด้สนลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ตาลุกวาว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก เซบีย่า แย้มเอง สนย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมแสดงความมั่นใจ ตนจะไปได้สวยแน่กับการเล่นที่นั่น

อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวเก่งของ เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง เชลซี
 
"ผมรู้ว่า ฆวน มาต้า กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส (สองผู้เล่น เชลซี) กำลังมีความสุขกับการเล่นที่ อังกฤษ ซึ่งที่นั่นถือเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปเมื่อเทียบกับที่ สเปน พวกเขาบอกว่า ที่ อังกฤษ มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักฟุตบอลที่จะออกไปเที่ยวนอกบ้าน ขณะที่ใน สเปน นั้น มันเป็นเรื่องค่อนข้างยาก พวกเขาบอกว่า คุณจะไม่ค่อยได้รับความสนใจที่นั่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว"
 
"ผมคิดว่า ท้ายที่สุดวันนั้นก็ต้องมาถึง (ย้ายจาก เซบีย่า) เพียงแต่มันจะช้าหรือเร็วเท่านั้น แต่สำหรับผมนั้น ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และก็คิดว่า สไตล์การเล่นของผมจะเข้ากับที่นั่นด้วย" หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ร่ายยาว
 
สำหรับฤดูกาลนี้ เนเกรโด้ ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจเหมือนเดิม โดยสอยตาข่ายไปแล้วทั้งสิ้น 11 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »