ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย

''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย

Posted 10/01/2013 by siamdara

    ''วิว-วรรณรท'' โต้ข่าวย่องขึ้นคอนโดฯ ''โตโน่-ภาคิน'' ปัดเป็นชนวนทำให้นักร้องหนุ่มทะเลาะกับ ''สน'' โอดสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรับปีชง


    หลังจากที่มีข่าวลือว่านางเอกสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ดอดขึ้นคอนโดฯ พระเอกร่วมค่ายเอ็กแซ็กท์ ''โตโน่'' ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาโต้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวฝ่ายหญิงออกมายืนยันอีกคนว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยสาววิวซึ่งไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''จันดารา ปัจฉิมบท'' ที่โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ เพลินจิต เมื่อวันที่ 9 ม.ค.56 ที่ผ่านมา ได้เผยว่า  ''ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะอ่านข่าวแล้วตกใจเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าพลอตละครเรื่องใหม่หรือเปล่า (หัวเราะ) เราก็พยายามอ่านว่ามันเป็นยังไง จริงๆ อ่านข่าวมาก็ตกใจเพราะมันแรงและไม่มีความจริงเลย ไม่เคยไปเลยค่ะ ก็ทราบว่าพี่โตโน่พักอยู่ตรงไหนเพราะเราถ่ายละครนางสิงห์สะบัดช่อมันก็มีรถตู้ไปรับ ทุกคนที่เล่นละครมันจะรู้จักบ้านกันอยู่แล้วค่ะ''
    

    นางเอกสาวหน้าหวานบอกด้วยว่ายังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับ ''โตโน่'' อีกทั้งยังไม่ทราบว่าพระเอกร่วมค่ายแก้ต่างข่าวนี้ยังไงบ้าง
    

    ''ไม่ได้คุยกันเลยค่ะและยังไม่ได้เห็นอะไรที่เค้าสัมภาษณ์ด้วย เราแค่ทราบเนื้อข่าวว่าเป็นอย่างนี้ก็ตกใจเหมือนกัน'' วิวเผย
    

    อย่างไรก็ตาม งานนี้มีคนที่โดนดึงเข้าไปเอี่ยวอย่าง ''สน'' ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เม้าท์กันว่าถึงกับไปเห็นตำตาว่าสาววิวอยู่กับโตโน่ทำให้หลังจากนั้นก็ไม่คุยกับโตโน่อีกเลย ซึ่งนางเอกสาวก็กล่าวอย่างงงๆ ว่า ''สนมาได้ยังไงไม่รู้ มันคงเป็นการเอาไปโยงๆ กัน ไม่มีทางเป็นไปได้ไม่มีอะไรที่เป็นไปได้เลย ก็ไม่เห็นเขาทะเลาะกันเลยนะแล้วไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวิวด้วย เพราะทุกคนเป็นเพื่อนร่วมงานกันแถมยังมาจากค่ายเดียวกันด้วย''
    

    จากข่าวที่เกิดขึ้น ''วิว-วรรณรท'' ยังบ่นทิ้งท้ายว่า ''สงสัยปีนี้เป็นปีชงจริงๆ เพราะเป็นปีมะเส็งและชงหนักจริงๆ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร
    เมื่อบัว(วรัทยา นิลคูหา)และพ่อ(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่นา เธอจึงตกเป็นทาสขัดดอกที่เรือนพระยาสมานและต้องคอยปรนนิบัติรับใช้คุณพิศ(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ลูกสาวพระยาสมานที่ใจคอโหดร้ายและทารุณเธอสารพัด ฟากฉัตร(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)พอทราบเรื่องเข้า เลยทำทีมาบ้านพระยาสมานบ่อยๆ เพื่อหวังเจอบัว จนพระยาสมานและพิศเข้าใจผิด คิดว่าฉัตรมาเพราะหวังเกี่ยวดองกับตน
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »