ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'คิม'เสียว'ณเดชน์'เกือบทำหล่น 'อเล็กซ์'เขิน!ปลดกระดุมมือสั่น

'คิม'เสียว'ณเดชน์'เกือบทำหล่น 'อเล็กซ์'เขิน!ปลดกระดุมมือสั่น

Posted 10/01/2013 by ไทยรัฐ

เป็นคุณหนูอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจจนได้เรื่องสำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในละคร “แรงปรารถนา” ทางช่อง 3 เกิดอะไรขึ้นตามไปดูกัน โดยเป็นตอนที่ สุอาภา (คิม) ดื้อไปสนิท สนมกับ ภูวดล (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ถึงขั้นไปถึงบ้านเขาเลยโดนพ่นยาสลบเตรียมจะปล้ำแถมตั้งกล้องถ่ายคลิป โชคดีที่ พิทยา (ณเดชน์) ตามไปช่วยได้ทัน ต่อย ภูวดล คว่ำก่อนจะอุ้มสุอาภา กลับไป---ผกก.เริ่มถ่ายตั้งแต่ฉากพ่นยาสลบก็ผ่านสบายๆ ก่อนจะไปต่อกันที่ห้องนอน คิม นอนนิ่ง ปล่อยให้ อเล็กซ์ ลวนลามแกะกระดุมไปถ่ายคลิปไป แต่ไหง อเล็กซ์ มือสั่นจน ผกก.ต้องสั่งเทก ทั้งคู่หลุดหัวเราะพร้อมกัน อเล็กซ์ ยอมรับว่าประหม่า ส่วน คิม ก็รับ เหมือนกันว่า เขินอ่ะ ที่ต้องทำเป็นนอนนิ่งให้ผู้ชายแกะกระดุมเสื้อ แต่พอเทกสองก็ผ่านฉลุย มาถึงฉากพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยบ้าง พอ ณเดชน์ เปิดประตูมาได้ก็สาวหมัดต่อย อเล็กซ์ กระเด็นแล้วปรี่ไปอุ้ม คิม แต่เดินไปได้หน่อยเดียวเกือบทำ คิม หล่นจนต้องเทก ณเดชน์ อายมากโดนล้อว่า ไม่ฟิต ส่วน คิม เงียบกริ๊บ ไม่ใช่อะไรกลัวโดนซัดว่า “ตัวหนักเกิ๊น!”...ตามชมได้วันอาทิตย์นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อละคร แรงปรารถนา
    เพราะชาติกำเนิดที่ด่างพร้อย ทำให้พิทยา (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ต้องทนการกดขี่จาก สุอาภา หรือ กระแต (คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ) ลูกสาวของผู้ที่เป็นทั้งนายและผู้มีพระคุณ โดยไม่รู้ว่าการกลั่นแกล้งนั้น คือการตอบโต้ความถือดีที่พิทยากล้าปฏิเสธการแต่งงาน ที่ นพ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ผู้เป็นพ่อของเธอ หมายมั่นจะให้พิทยาที่เขาชุบเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มาเป็นผู้ที่จะดูแลลูกสาวจอมเฮี้ยวของเขา คนไม่เคยแพ้อย่างสุอาภา จึงทำทุกทางเพื่อจะเอาชนะ โดยเฉพาะกับ รวีพรรณ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ผู้หญิงที่ทำให้พิทยาปฏิเสธเธอ ยิ่งสุอาภาได้ลูกยุจาก พราวพิไล (ธนิดา กาญจนวัฒน์) เพื่อนสาว สุอาภาก็ยิ่งได้ใจ กลั่นแกล้งพิทยาต่าง ๆ นานา จนวันหนึ่งพิทยาก็หมดความอดทน
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • ณเดชน์ พระเอกขวัญใจมหาชนตัวจริง
    แบรี่ หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย เข้าสู่วงการโดยการชักนำจากนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้ณเดชน์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว มีละครจากทางช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง แถมงานโฆษณาอีกนับไม่ถ้วน เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งเบียดรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง นายเคน ธีรเดช ได้ไม่ยาก เรียกว่าตอนนี้นายณเดชน์เป็นลูกรักเบอร์หนึ่งของช่อง 3 เลยทีเดียว ยิ่งถ้าได้จับคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่างญาญ่า อุรัสยา ด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึงพากันรับทรัพย์อื้อซ่าด้วยกันทั้งคู่จนมีบรรดาแฟนคลับหลายคนพยายามลุ้นให้คู่ของณเดชน์กับญาญ่า เป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัวก็ขยันจูงมือชวนกันไปทำบุญเสริมดวงด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง
  • เอ๊ะ ยังไง ญาญ่า โผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด ณเดชน์
    แม้ที่ผ่านทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง! แต่หลายครั้งก็มักเห็นพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เกี่ยวก้อยนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปงานบุญหรืองานกุศลต่างๆ จนตอนนี้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุด สาวญาญ่า โผล่! เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ หลังต้องบินไปทำงานด้วยกันที่ซานฟรานซิสโกอีกด้วย ยิ่งแฟนคลับได้เห็นภาพ ณเดชน์-ญ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »