ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดช็อก!เชิ้ตดำโดนยำเละในชิลี

สุดช็อก!เชิ้ตดำโดนยำเละในชิลี

Posted 10/01/2013 by siamsport

 

วงการลูกหนังต้องเจอกับเรื่องฉาวอีกครั้ง เมื่อผู้ตัดสินและไลน์แมนในเกมระดับสมัครเล่นของ ชิลี ที่ทาง บาคิวดาโน่ เจอกับ ปาโบล ลิซาม่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดนทั้งแฟนบอล และนักเตะรุมทำร้ายร่างกายอย่างหนัก โดยที่นักเตะคนหนึ่งของ ปาโบล ลิซาม่า ถึงขั้นกระโดดเตะกังฟูใส่เชิ้ตดำด้วย!

เกิดเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นในเกมฟุตบอลระดับสมัครเล่นของประเทศชิลี เมื่อผู้ตัดสิน และผู้กำกับเส้น โดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ระหว่างเกมที่ บาคิวดาโน่ เจอกับ ปาโบล ลิซาม่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
 
หลังจากเกิดการเข้าปะทะกันที่น่าหวาดเสียวของนักเตะทั้ง 2 ฝ่ายแล้วนั้น บรรดาแฟนบอลต่างก็วิ่งลงมาในสนามด้วยความไม่พอใจทันที ซึ่งมีแฟนบอลคนหนึ่งที่ไปเตะใส่ผู้กำกับเส้นด้วย โดยในตอนแรกสถานการณ์ก็ดูเหมือนจะตึงเครียดน้อยลงแล้ว หลังจากที่บรรดานักเตะต่างก็ช่วยกันเกลี้ยกล่อมแฟนบอลได้
 
อย่างไรก็ตาม จากการที่เกิดความวุ่นวายดังกล่าว ทำให้เชิ้ตดำตัดสินใจยุติเกมการแข่งขันทันที แต่นี่กลับเป็นการที่ทำให้เกิดความยุ่งเหยิงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะแฟนบอล และนักเตะของ ปาโบล ลิซาม่า ไม่พอใจมากๆ จนถึงขั้นไปทำร้ายบรรดาทีมผู้ตัดสิน โดยที่นักเตะเบอร์ 7 ของ ปาโบล ลิซาม่า เล่นกระโดดเตะแบบกังฟูใส่เชิ้ตดำในเกมนี้ จนทำให้กรรมการวัยกลางคนล้มลงไปกองกับพื้นสนามเลยทีเดียว
 
วิบากกรรมของเชิ้ตดำคนดังกล่าวยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหลังจากลงไปนอนกองกับพื้นสนามแล้วนั้น กลุ่มกองเชียร์ และนักเตะบางคนก็เริ่มรุมยำผู้ตัดสินทันที จนทำให้ท่านเปาประจำเกมนี้แทบจะหมดสติไปเลย ขณะที่ผู้ช่วยของเขาก็ถึงขั้นได้แผลที่หน้าจนเลือดตกยางออก และฟันหักด้วย
 
ด้าน ยอร์ริต สมิงค์ อดีตกุนซือจอง เมลิพิลล่า ทีมในลีกระดับดิวิชั่น 3 ของชิลี ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า ตอนนี้มีนักเตะใจนักเลงมากเกินไปแล้ว "โชคไม่ดีที่วงการฟุตบอลมีนักเตะแบบนี้มากเกินไป สิ่งที่น่าแปลกใจก็กลุ่มคนเพียงกลุ่มเดียวที่ทำงานให้กับ ฟีฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) คือพวกที่เป็นมาเฟีย และพวกที่งี่เง่าสุดๆ แถมองค์กรมันก็เป็นอย่างนั้นตั้งแต่หัวยันหางด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่แล้วยุโรปกวาเรสม่าขุดน้ำมันกับอัลอาลี
    ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ตัดสินใจย้ายซบอัล อาลี ยอดทีมในลีกยูเออีด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังถูกเบซิคตัส ปล่อยตัวออกมา
  • ยล!ลูกยิงประตูสต็อชซิวปุสกัสอวอร์ด2012
    ซ็อตเด็ดในวันนี้หลีกทางให้กับลูกยิงประตูของ มิโรสลาฟ สต็อช แข้งทีมชาติสโลวาเกียของสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ที่ทำให้เจ้าตัวผงาดคว้ารางวัลฟีฟ่าปุสกัส อวอร์ด 2012 หรือประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ที่เบียดเอาชนะลูกยิงประตูของ ราดาเมล ฟัลเกา และ เนย์มาร์ ที่ได้อันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • เดลบอสเก้ยิ่งใหญ่!ซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม2012
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ประกาศศักดาคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของ ฟีฟ่า ไปนอนกอดได้อย่างยิ่งใหญ่ เจ้าตัวเปิดอก มาได้ไกลขนาดนี้เพราะได้ร่วมงานกับทีมงานฝีมือดีหลายคน
  • สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า2012
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 ไปนอนกอดตามคาด ทำให้เขาเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนี้ 4 สมัยติด ส่วนตำแหน่งโค้ชทีมชายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »