ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อนันดา ขำ โดนัท หึง ร่วมงาน กิ๊ฟ

อนันดา ขำ โดนัท หึง ร่วมงาน กิ๊ฟ

Posted 10/01/2013 by Gossip Star

          งานแน่นตั้งแต่ต้นปี พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม เผยยังไม่ได้สรุปทริปควงสาว โดนัท มนัสนันท์ สวีทหลังปีใหม่ แต่มีการแลกของขวัญกันแล้ว แจงภาพคู่สาวประเภทสองไปเที่ยวบาร์เกย์กับสาวโดนัทนานแล้ว ก่อนขำข่าวแฟนสาวหึงทาง กิ๊ฟ อรลีฬห์ หลังถ่ายหนังเรื่องเดียวกัน ชินทำงานกับสาวๆ มักเป็นข่าว

 

         "ทริปหลังปีใหม่เราวางแพลนไว้ตั้งเยอะตั้งแยะ แต่มันแล้วแต่เวลา ช่วงนี้แบบคือยุ่งเค้าก็ยุ่ง คือเราได้แลกของขวัญเล็กๆ น้อยๆ กันแล้วที่เชียงใหม่ แต่เรารู้สึกว่าถ้าเกิดเราจะแลกของขวัญคริสมาสต์ปีใหม่เนี่ย เราดูแลครอบครัวของเราก่อนดีกว่าแล้วเดี๋ยวกลับมาเราค่อยมาเซ็ทกันอีกทีว่าเราจะให้รางวัล ของขวัญกันและกันยังไงดี"

 

          "รูปกับสาวประเภทสองก็เป็นอย่างที่เห็นในรูปน่ะครับ โดนัทถ่ายให้หรือเปล่าก็เป็นไปได้ครับเพราะว่าเค้าก็ไปด้วย ผมรู้สึกว่าเป็นรูปประมาณปีกว่าแล้ว ผมกับโดไปกินข้าวมันจะมีร้านอาหารโปรดของผมอยู่ที่นึงเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสอยู่พัฒน์พงษ์แล้วก็พอกันข้าวเสร็จเป็นปกติผมชอบไปเที่ยวมันเป็น จะเรียกว่าบาร์กระเทยก็ได้ ก็ไปแบบสนุกๆ เฉยๆ ผมน่ะคิดว่าไม่มีอะไร คนอื่นจะคิดว่ามีอะไรก็แล้วแต่"

 

          "มีข่าวว่าโดนัทหึงกิ๊ฟ(หัวเราะ) อันนี้แปลกใจเหมือนกัน ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลย(หัวเราะ) กิ๊ฟเค้ามีเลิฟซีนกับคนอื่นด้วยซ้ำ คือก็แค่เล่นหนังด้วยกันแล้วก็ปกติหนังทุกเรื่องที่ผมเล่นก็จะมีข่าวประมาณนี้กับนางเอกไม่ก็ตัวละครผู้หญิงคนอื่นๆ เราก็แอบฮานิดนึง" อนันดา กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »