ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ รับห่าง กุ๊บกิ๊บ

มาริโอ้ รับห่าง กุ๊บกิ๊บ

Posted 10/01/2013 by Gossip Star

         ก่อนหน้านี้ยังหวานใส่กันอยู่เลย แต่ไหง๋มีข่าวเม้าท์มอยว่าคู่รักมาราธอนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เริ่มห่างกันซะแล้ว หลังจากทริปปีใหม่ปีนี้ทั้งคู่อดไปสวีทหวานกัน จนแฟนสาวออกอาการน้อยอกน้อยใจโพสต์ข้อความลงIG  ด้านทาง หนุ่มโอ้ ได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบคอนเฟิร์มว่า รักยังเหนียวแน่นและใช้สถานะแฟนเหมือนเดิม! เผยช่วงนี้งานรุม เลยไม่มีเวลาให้ สาวกุ๊บกิ๊บ จนเกือบงอนก็เท่านั่นเอง

 

          "ก็ยอมรับว่าเราห่างกันจริงๆ เพราะว่าเราไม่มีเวลาด้วย และต่างคนก็ต่างทำงาน เลยทำให้เราไม่ค่อยเจอกันเท่าไหร่ สำหรับความสัมพันธ์เรายังโอเคดี เรียกว่าแฟนเหมือนเดิม ช่วงปีใหม่โอ้ไม่ว่าง ก็ปล่อยเค้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ถามว่ากุ๊บกิ๊บน้อยใจไหม คงไม่หรอกครับ เค้าเองก็อยากอยู่กับเพื่อน"

 

          "รักเรายังแฮปปี้อยู่ครับ ส่วนที่หลายคนมองว่าโอ้ห่างกับกุ๊บกิ๊บ เพราะไม่มีรูปคู่ในอินสตาแกรมเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวกลับไปจะถ่ายรูปโชว์ดีกว่า(หัวเราะ) สำหรับเรื่องแพลนไปเที่ยวกันสองคน ตอนนี้ยังไม่มีครับ ช่วงนี้โอ้ยุ่งมาก ต้องโปรโมทหนังจันดาราด้วย ส่วนของขวัญปีใหม่ปีนี้ก็ไม่มีครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...
  • จันดารา ปัจฉิมบท ถ่ายทอดด้านมืด มาริโอ้
    ใกล้จะได้ชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งยุคที่หลายคนจับตามองกันแล้วสำหรับ "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคต่อที่เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งการล้างแค้นทวงคืนอำนาจที่พลิกผันทุกชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดาได้เลย ผ่านเนื้อหาสุดแรงและการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าที่พลิกบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ
  • มาริโอ้ เข้มเกินคาด ใน จันดารา ปัจฉิมบท
    หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทบาทของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ใน "จันดารา ปฐมบท" ดูใสๆ อ่อนโยน ไม่มีมาดแมนเท่าบท "เคน กระทิงทอง" (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สักเท่าไหร่นั้น "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาชี้แจงและขอให้แฟนหนังอดใจรอกันอีกอึดใจเดียว เพราะบทบาทของมาริโอ้ใน "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคอวสานของเรื่องจะพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน
  • มาริโอ้ สุดป้อง กุ๊บกิ๊บ ควง ชิน เข้าโรงแรม...
    ถึงกับถ่อมตัวสุดๆ ว่าเป็นพระเอกโซฮอต สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากงานเข้าแฟนคลับกุข่าวหล่ออันดับ 7 ของโลก ยันไม่เสียเซลฟ์สักนิด แต่ปราบปลื้มที่แฟนๆ ชื่นชอบและให้ความสำคัญ พร้อมทั้งเชื่ออกเชื่อใจแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ล้าน% เปล่าควงนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เข้าโรงแรมแน่นอน งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ข่าวทั้งหมดมาว่า... "เห็นข่าวอยู่ครับ แต่เราไม่คิดว่าตัวเองจะฮอตอะไร ก็แฮปปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »