ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คังเยบิน'' สาวเกาหลีหุ่นสะบึม

''คังเยบิน'' สาวเกาหลีหุ่นสะบึม

Posted 10/01/2013 by siamdara

ปรากฏกายทีไรก็ทำเอาหนุ่มๆร้องอู้หูกันเป็นแถวสำหรับ "คังเยบิน"ดาราสาวชาวเกาหลีวัย 29ปีที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆแดนกิมจิไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับลุคเซ็กซี่สุดจี๊ดจ๊าดที่มีมาให้เห็นอย่างไม่ขาดสาย บวกกับทรวดทรงอกอึมอันล้นปรี่ที่ได้รูปนั้น ยิ่งกระชากใจหนุ่มๆให้หลงใหลในตัวเธอเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก


โดย "คังเยบิน" นั้นเริ่มต้นมีผลงานในวงการมาตั้งแต่ปี 2007 แต่ดูเหมือนว่าในปีที่ผ่านมานี้ชื่อเสียงของเธอจะโด่งดังมากที่สุดจนเรียกได้วว่าเป็นปีทองของเธอ ดดยแค่ครึ่งปีที่ผ่านมาเธอก็มีผลงานมากแล้วถึง5ครั้งด้วยกัน รวมไปถึงยังได้รับเชิญให้ปรากฏตัวทางรายการวาไรตี้ชื่อดังทางสถานีดัง "เคบีเอส" โดยถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอยังไม่มีผลงานมากมายแต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้รายการวาไรตี้แดนกิมจิคงต้องจดจำชื่อของเธอได้อย่างแน่นอน

 
ทั้งนี้ นอกจากจะมีหนุ่มๆเรียงคิวแจกขนมจีบกันชนิดหัวกระไดไม่แห้งแล้วเธอยังเธอคือคนที่น่าอิจฉามากที่สุด ของบรรดาสาวกเคป็อปเพราะเมื่อเร็วๆนี้เธอยังเป็นกลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนหลังจากที่ได้เผยว่าเป็นเพื่อนซี้กับนักร้องหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย "คิมแจจุง" วง "เจวายเจ" และอดีตสมาชิกวงบอยแบร์นดังขวัญใจ “ทงบังชินกิ" โดยยังมีภาพความใกล้ชิดระหว่า งการดวลคู่ดวลสุราออกมาอีกตังหาก

 
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพที่ออกมาจะทำให้หลายคนคิดไปไกลถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แต่สาวเซ็กซี่ก็ยังยืนยันหนักแน่นว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีแอนน์ ไรม์ส ดึ๋งดั๋งโดนใจ
    โด่งดังในวงกว้างจากเพลง ''Can't Fight the Moonlight'' ซาวนด์แทร็กหนัง ''Coyote Ugly'' ปัจจุบัน ลีแอนน์ ไรม์ส ยังสวยหุ่นดี แต่ข่าวส่วนใหญ่ยังวนเวียนกับเมียเก่าของ เอ็ดดี้ ชีเบรียน สามีนักแสดงซีรีส์ วันนี้เอาภาพตอนเธอไปเที่ยวที่เม็กซิโกมาฝาก ส่วนคนที่เป็นแฟนเพลงของเธอก็รอฟังอัลบั้ม ''Spitfire'' ซึ่งแว่วมาว่าจะวางแผงเดือนเมษายนนี้จ้า
  • มาริโอ้ รับห่าง กุ๊บกิ๊บ
    ก่อนหน้านี้ยังหวานใส่กันอยู่เลย แต่ไหง๋มีข่าวเม้าท์มอยว่าคู่รักมาราธอนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เริ่มห่างกันซะแล้ว หลังจากทริปปีใหม่ปีนี้ทั้งคู่อดไปสวีทหวานกัน จนแฟนสาวออกอาการน้อยอกน้อยใจโพสต์ข้อความลงIG ด้านทาง หนุ่มโอ้ ได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบคอนเฟิร์มว่า รักยังเหนียวแน่นและใช้สถานะแฟนเหมือนเดิม! เผยช่วงนี้งานรุม เลยไม่มีเวลาให้ สาวกุ๊บกิ๊บ จนเกือบงอนก็เท่านั่นเอง
  • บอย-เจี๊ยบ ซวยรับปีใหม่ ไฟไหม้ร้านชาบูคิง
    เรียกว่าซวยรับปีใหม่จริงๆ สำหรับคู่รักหวานแหวว เจี๊ยบ พิจิตรา กับ บอย อนุวัฒน์ หลังได้รับข่าวร้ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 ม.ค.) ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้า เดอะซีน ย่านทาวน์อินทาวน์ จากการตรวจสอบต้นเพลิงอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูคิง ของ บอย-เจี๊ยบ นั่นเอง หลังเปิดให้บริการได้แค่ 3 เดือน คาดเสียหายทั้งร้าน ขณะเจ้าหน้าที่สามารถคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้เดินทางมาตรว...
  • อนันดา ขำ โดนัท หึง ร่วมงาน กิ๊ฟ
    งานแน่นตั้งแต่ต้นปี พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม เผยยังไม่ได้สรุปทริปควงสาว โดนัท มนัสนันท์ สวีทหลังปีใหม่ แต่มีการแลกของขวัญกันแล้ว แจงภาพคู่สาวประเภทสองไปเที่ยวบาร์เกย์กับสาวโดนัทนานแล้ว ก่อนขำข่าวแฟนสาวหึงทาง กิ๊ฟ อรลีฬห์ หลังถ่ายหนังเรื่องเดียวกัน ชินทำงานกับสาวๆ มักเป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »