ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ฉลาม' ระเบิดศึก "ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น"

'ฉลาม' ระเบิดศึก "ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น"

Posted 10/01/2013 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี และ สโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง ประสานพลัง จัดการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013” ระหว่างวันที่ 24-30 ม.ค.นี้ โดยมี 2 ยอดทีมจากประเทศเกาหลีใต้ และ เวียดนาม ประชัน 4 ทีมชั้นนำของเมืองไทย ร่วมฟาดแข้ง

วิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี และประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “กลุ่มชลบุรี ได้ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง จัดการแข่งขันฟุตบอล “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013” ขึ้น ระหว่างวันที่ 24-30 ม.ค.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

"โดยได้เชิญ 6 ทีมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ปูซาน ไอปาร์ค แชมป์ฟุตบอลเคลีก 4 สมัย จากประเทศเกาหลีใต้, บีคาแม็กซ์ บินเยือง ทีมชั้นนำจากประเทศเวียดนาม ร่วมกับ ทีมเอสซีจี เมืองทอง แชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ,สุพรรณบุรี เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด และ “เจ้าภาพ” ชลบุรี เอฟซี โดยทุกๆสโมสร ได้ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ทางสโมสรจัดจัดงานแถลงข่าวขึ้นในเร็วๆนี้ เพื่อประกาศให้แฟนบอลทั่วประเทศได้เตรียมตัว รับชมฟุตบอลดีๆ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลในเดือน มี.ค. นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณไม่ผ่าน!มังกรไฟปัดเซ็นหน้าหล่ออินโดเข้าโควต้าสุดท้าย
    บีอีซี เทโรศาสน ปัดเซ็นสัญญา อิรฟาน บัชดิม หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาในตำแหน่งนักเตะต่างชาติรายสุดท้าย โดยดาวเตะหน้าหล่อทีมชาติอินโดนีเซีย เตรียมเทสต์แข้งกับทีมอื่นในไทยลีกต่อ
  • สวนทาง! โกรันกลับถึงเมืองไทยพร้อมมุ้ยไปสเปน
    สองจอมถล่มประตูแห่งไทยพรีเมียร์ลีกเดินทางสวนกันโดยบังเอิญเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โกรัน เยอร์โควิช กลับจากการพักผ่อนเพื่อเข้าแคมป์บุรีรัมย์ ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ออกเดินทางไปประเทศสเปน
  • วินนี่นอนยันเลือก "เมสซี" คว้าบังลังดอร์
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สุด งง ไม่ได้เลือก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าลุ้นซิวบังลังดอร์ ยืนยันผ่านเฟซบุคส่วนตัวว่าเขาโหวตเลือก ลิโอเนล เมสซี่ ต่างหาก
  • Exclusive: ธีรศิลป์ แดงดา "ครั้งนี้ไม่เหมือนที่แมนฯ ซิตี้"
    วันที่ 9 มกราคม 2556 (เมื่อวานที่ผ่านมา) นับเป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทยต้องตื่นเต้นอย่างใจจดใจจ่อ เพราะนักเตะหมายเลข 1 ของประเทศในยุคปัจจุบัน อย่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นั้นได้ขึ้นนกเหล็กบินลัดฟ้าไปล่าฝันถึงแดนกระทิงดุ ที่มีชื่อประเทศอย่างเป็นทางการว่า “สเปน” หรือ “เอสปันญอล” กับ ทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 2 ของ ลาลีกา สเปน ในปัจจุบัน ที่สร้างกองหน้าระดับโลกมามากมาย ไล่ตั้งแต่ เฟร์นานโด ตอร์เรส, เซอร์คิโอ “กุน” อเกวโร หรือ กระทั่ง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ที่นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »