ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โปรหนึ่งมอบสินสอดกว่า20ล.หมั้นสาววิวาห์24ม.ค.นี้

โปรหนึ่งมอบสินสอดกว่า20ล.หมั้นสาววิวาห์24ม.ค.นี้

Posted 11/01/2013 by siamsport

''โปรหนึ่ง'' ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ขนสินสอดกว่า 20 ล้าน ใส่ขันหมาก หมั้นสาวบ้านโป่ง ราชบุรี ''ทราย'' พรทิพย์ ทรัพย์อัประไมย หลังคบหามานานถึง 8 ปี พร้อมจัดวิวาห์ยิ่งใหญ่ วันที่ 24 มกราคม นี้ ที่บ้านเกิด จังหวัดจันทบุรี

เช้าวันที่ 10 มกราคาม ที่ผ่านมา โปรกอล์ฟคนดังมือซูเปอร์สตาร์ เอเชียน ทัวร์ และเจแปน ทัวร์ "หนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ พร้อมคุณพ่ออนันต์ และ คุณแม่สมศักดิ์ ผดุงศิลป์ นักธุรกิจค้าพลอยและอัญมณีเมืองจันท์ ได้ยกขันหมากหมั้นแฟนสาววัย 27 "ทราย" พรทิพย์ ทรัพย์อัประไมย ลูกสาวของ นายสมศักดิ์ และ นางบุษรา ทรัพย์อัประไมย นักธุรกิจชาวอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี 
 
โดยได้รับเกียรติจาก นายปิติกานต์ พ่วงรอด ผู้บริหารสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส เป็นเถ้าแก่ ยกขบวนขันหมาก นำสินสอดทองหมั้นมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท มอบให้ฝั่งเจ้าสาวเป็นค่าน้ำนมตามธรรมเนียม ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้อย่างคับคั่ง โดยทั้งคู่ได้สวมแหวนหมั้นให้กันและกัน ในเวลา 10.09 น.
              
นายปิติกานต์ พ่วงรอด เถ้าแก่ผู้สู่ขอ เผย ฝั่งเจ้าบ่าวได้นำของหมั้นมีทั้งทองคำ หนัก 2 กิโลกรัม, แหวนเพชร 2 กะรัต, สร้อยทับทิมล้อมเพชร 1 เส้น รวมถึงสร้อยพร้อมจี้และกำไลพลอยสีน้ำเงิน (BLUE TOPAZ ) ล้อมเพชร และยังมอบเงินเป็นสินสอดอีก 9 ล้านบาท ให้เป็นของกำนัล โดยทั้งคู่มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์ที่บ้านเจ้าบ่าว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี วันที่ 24 มกราคม นี้ 
               
ด้าน พ่ออนันต์ ผดุงศิลป์ กล่าวว่า ปลื้มและมีความสุขที่สุด ก่อนหน้านี้ทางฝั่งเจ้าสาวไม่ได้เรียกร้อง แต่ผมมีลูกชายคนเดียวจึงต้องให้สมราคา วันนี้กว่าจะผ่านด่านไปได้ทำเอาเจ้าบ่าวเหนื่อยเหมือนกัน สำหรับคณะกลองยาวถือว่าเป็นคณะกิตติมศักดิ์ เพราะทุกคนเป็นเพื่อนกัน เป็นนักธุรกิจด้วยกัน และรู้จักหนึ่งมาตั้งแต่เล็ก จึงรวมตัวกันซ้อมเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ 
 
เจ้าบ่าวัย 25 เผยว่า ผมเองเป็นเพื่อนกับพี่ชายทราย เจอกันที่สนามกอล์ฟ จีบมานาน สุดท้ายเข้าทางพี่ชายถึงสำเร็จ คบกันมาไม่ต่ำกว่า 8 ปี ทรายเป็นทั้งเพื่อน ทั้งน้อง ทั้งแฟน ที่ผ่านมาเธอทำหน้าที่ประสานงานทุกอย่าง ทั้งกับทัวร์นาเมนต์แข่งขัน หาที่พัก 
 
และการเดินทาง ผมขอบคุณทุกคน พ่อและแม่ รวมถึงผู้บริหารของบางกอก แอร์เวย์ส หลังจากนี้คงต้องเตรียมพร้อมเรื่องงานแต่ง โดยได้รับเกียรติจาก คุณหมอปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ เจ้าของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส เป็นประธาน 
 
เป้าหมายในเกมกอล์ฟฤดูกาลนี้ คือทำเงินรางวัลให้อยู่ใน 10 อันดับแรกของออร์เดอร์ ออฟ เมริต หรือติดอยู่ใน 5 เอเชียน ทัวร์ เพื่อได้สิทธิ์เข้าร่วมดวลสวิงแมตช์ โบนัส เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ และรักษาการ์ดเจแปน ทัวร์ ให้ได้
           
สำหรับ "น้องทราย" พรทิพย์ ทรัพย์อัประไมย ว่าที่เจ้าสาวชาวบ้านโป่ง ราชบุรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศิลปากร เธอล่าวเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกตื้นตันใจที่มีวันนี้ และจะทำหน้าภรรยาให้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้ทำคลั่ง!ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหวิว
    บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนลูกหนัง และสาวๆ บางส่วน คงจะให้อภัยสีหน้าอาการแบบเบื่อโลกต่อจากการพลาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ไปได้บ้าง ภายหลัง อิริน่า เชค แฟนสาว ช่วยกอบกู้หน้าและเรียกความสนใจจากทุกคนกลับมาได้อีกครั้ง จากการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง ที่ทำให้ใครก็ตามที่ได้เห็นต้องหลงใหลไปตามๆ กัน
  • เมียเก่าไทเกอร์เดินเฉิดฉายริมหาดในชุดบิกินี่
    เอริน นอร์เดเกรน เมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มลุงแซม ยังแหล่มแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลง หลังได้เห็นภาพในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เดินอวดอกอึ๋มอยู่บริเวณริมหาด บาฮามาส ระหว่างพาลูกๆ และครอบครัวของเธอไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
  • ชื่นมื่น!นาสรี่ควงสาวย่ำราตรีที่ภัตตาคารหรู
    หลังจากที่ยังติดโทษแบนอยู่ งานนี้ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เลยออกไปหาความสำราญด้วยการกินข้าวที่ภัตตาคารหรูเสียเลย โดยเขามีสาวสวยนิรนามไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้ด้วย
  • รูนสุดอาลัยน้องสาวคอลีนสิ้นลม
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเศร้าสลดใจไม่หายกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ โรซี่ แม็คลัฟลิน น้องสาว คอลีน หวานใจของตน ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังต่อสู้กับความผิดปกติทางสมองมาเนิ่นนาน พร้อมยกย่องสาวน้อยคนนี้คือต้นแบบในการสู้เพื่อใช้ชีวิตต่อไปบนโลกอย่างมีความสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »