ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โซเฟีย เวอร์การ่า นมระเบิด ในวงมวย

โซเฟีย เวอร์การ่า นมระเบิด ในวงมวย

Posted 11/01/2013 by Gossip Star

สาวทรงโตที่มีนิสัยขี้อวดขี้โชว์ อย่าง ยัย โซเฟีย เวอร์การ่า หาโอกาสทุกครั้งที่จะทำเต้าหลุด ล่าสุดนางก็ทำเต้าแหกรับปีใหม่มานะยะ เหตุเกิดเมื่อหล่อนกับคู่หมั้น นิค เลียบ กำลังปาร์ตี้เมาเวี่ยงในไนท์คลับแห่งหนึ่งในแอลเอ จู่ก็มีเหตุเมาสุราอาลาวดชกต่อยกันเกิดขึ้นบริเวณโต๊ะข้างๆ เลยเกิดเหตชลมุน ทำเอา ดาราสาว โซเฟีย ล้มไปเกือบไปกองอยู่ที่พื้นจนเต้าที่ล้นทะลักอยู่แล้วระเบิดออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับผิด ปู ควง โน้ต ตะลอนนิวยอร์ก
    ก่อนหน้านี้ออกปากว่าโสดสนิท! แต่นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ก็มิวายถูกจับตาความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มตี๋ โน้ต วิเศษ อยู่ตลอดๆ โดยเจ้าตัวอ้างเหตุผลอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก! ไหง๋ล่าสุด สาวปู ถือโอกาสช่วงปีใหม่ไปพักผ่อนที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นเเวลาและสถานที่เดียวกันกับ หนุ่มโน้ต พอดิบพอดี! แม้จะไม่มีรูปคู่มายืนยันว่าทั้งคู่ไปด้วยกัน แต่รูปที่ สาวปู อัพลง IG กลับบ่งบอกว่าช่างภาพไม่ใช่ใครที่ไหนเ...
  • แรงส์! นิตยสารบอก เต๋า อยากถ่ายแบบต้องฉีดโบทอกซ์
    ออกมาเล่าประสบการณ์สุดนอยด์ให้ได้ฟังในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ช้อยส์ CHOICE" ว่าโดนนิตยสารหัวนอกฉบับหนึ่งยื่นข้อเสนอสุดแรงว่า... ถ้าอยากถ่ายแฟชั่นในเล่มหนุ่ม "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ต้องยอมวิ่งเข้าคลินิกให้คุณหมอฉีดโบทอกซ์ที่หน้าเป็นการด่วน!! ทำเอาซุป'ตาร์สุดห้าวถึงกับของขึ้น ก่อนสวนกลับแบบเบาๆ ว่า...
  • โก๊ะตี๋ ขอโทษ ยันมิได้เจตนาลบหลู่ ล้อเด็กดาวน์ซินโดรม
    จู่ๆ ก็โดนหาว่าทำท่าล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ จนบรรดาชาวเน็ตเปิดกระทู้รุมต่อว่าอย่างหนัก ทำเอานักแสดงตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ถึงกับขำไม่ออก! ก่อนจะรีบขอโทษขอโพยแฟนๆ ที่ออกอาการไม่พอใจ ยันไม่มีเจตนา แค่ตั้งใจจะแต่งตัวเป็นเด็ก 4 ขวบ เนื่องจากใกล้จะถึงวันเด็กแห่งชาติก็เท่านั้นเอง!!
  • นานา-เวย์ เห่อ ลูกแฝด ผ่าคลอดเดือนหน้า
    เรียกว่ามีเรื่องราวดีๆ กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับว่าที่คุณแม่ นานา ไรบีนา ที่วานนี้(10 ม.ค.) ทำเซอร์ไพร้ส์ยกเค้มมาเบิร์ธเดย์คุณสามีฮิพฮอพหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม กันกลางงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง CHOICE(ช้อยส์) ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกในนาม บ.เซย์แคช ฟิล์ม จำกัด ของทั้งคู่นั่นเอง นอกจากนั้นยังอัพเดทลูกแฝดชาย-หญิงกันด้วย โดยคร่าวๆ ว่าจะผ่าคลอดในช่วงกลางเดือน ก.พ.นี้ ซึ่งตอนนี้คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ก็เตรียมชื่อไว้ให้น้องแฝดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังขออุบเอาไว้ก่อนจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »