ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปช็อก!สเตอร์ลิงรับแฟนพันธุ์แท้ผีแดง

เดอะค็อปช็อก!สเตอร์ลิงรับแฟนพันธุ์แท้ผีแดง

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

"จะพูดทำไม" ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล รับแบบไม่มีกั๊กตนเป็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แบบสุดลิ่มทิ่มประตู แถมมีขวัญใจไม่ใช่ใครที่ไหน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสักเลือดโปรตุกีส แถมบอกความรู้สึกเหล่านี้ต้องเก็บเอาไว้ในใจ เพราะขืนเผยออกมามีหวังเดือดร้อนแหงๆ

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับหน้าชื่นตาบานว่าตนเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลของ "หงส์แดง" แต่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกนี้เอาไว้ในใจ และทุ่มเทเพื่อต้นสังกัดเท่านั้น
 
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักในทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมที่จะลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ เปิดใจชนิดที่ช็อกสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อยอมรับว่าตนเป็นสาวก "ผีแดง" แบบสุดลิ่มทิ่มประตูเลยทีเดียว
 
สเตอร์ลิง เปิดใจว่า "ผมต้องเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ (เป็นแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด) แต่เมื่อคุณลงเล่นให้กับทีม ทันใดนั้นคุณต้องสนับสนุนทีมทันที เพราะคุณต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมของคุณ และคุณต้องการเล่นให้สุดยอดเพื่อพวกเขาเสมอ"

"บรรดาผู้เล่นรุ่นพี่ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ยากมากๆ ในการเดินทางไปเยือน สนามของพวกเขาใหญ่โต และช่วง 10 นาทีสุดท้ายพวกเขามักพูดว่ามันยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นไปอีก ! หวังว่าเราจะบุกไปที่นั่น แล้วทำผลงานให้ดีที่สุด และออกมาพร้อมกับผลการแข่งขันที่ต้องการ แม้ว่ามันจะเป็นงานที่แสนยาก และเป็นบททดสอบที่แท้จริง"
 
นอกจากนี้ สเตอร์ลิง เผยต่อไปอีกว่านักเตะขวัญใจของเขาไม่ใช่ใครที่ไหน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน "แน่นอนว่าขวัญใจของผมก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ใช้เกมเศรษฐีสอนภาษาอังกฤษแข้งต่างชาติ
    ลิเวอร์พูล ใช้เกมเศรษฐีเป็นแบบฝึกหัดให้แข้งต่างชาติเรียนรู้ภาษาอังกฤษ หลังจากหนึ่งในนั้นเข้าใจผิดว่าถูกเรียกเป็นไอ้หัวแตงโมในระหว่างการฝึกซ้อม
  • ริโอหล่อ!ตกลงช่วยมูลนิธิสาวแปลกหน้าบนรถไฟ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการเสนอตัวช่วยเหลือมูลนิธิการกุศลของสาวนิรนามคนหนึ่งที่เจอเขาบนรถไฟ นอกจากนี้ แข้งวัย 34 ปี เปิดอกอีกว่า ตั้งตารอที่จะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้แล้ว
  • เรน่าเล่นของ!โชว์พิธีกรรมส่วนตัวก่อนเกม
    ใครสนใจลองทำตามได้ เมื่อ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่านเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล ไปโชว์พิธีกรรมส่วนตัวที่มักจะทำก่อนเกมการแข่งขันทุกนัด ให้กับทางทีวีของบ้านเกิด โดยนี่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้มากพอตัวเลยทีเดียว
  • ป๋าหวังเอวร่า-ซัวเรซลืมอดีตเรื่องเหยียดผิวแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะไม่มีเรื่องราวความบาดหมางระหว่าง ปาทริซ เอวร่า และ หลุยส์ ซัวเรซ เหมือนเมื่อครั้งอดีตในเกมแดงเดือดในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งชี้ว่าปี 2012 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังของสโมสรจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเสียแชมป์ลีกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าเจ็บใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »