ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ฟังไว้! ราฟา เผย ลูกตอร์ปวดท้อง ทำฟอร์มหดเกมพ่ายสวอนซี

แฟนสิงห์ฟังไว้! ราฟา เผย ลูกตอร์ปวดท้อง ทำฟอร์มหดเกมพ่ายสวอนซี

Posted 12/01/2013 by goal.com

 

เอล ราฟา เผยว่า ดาวยิงทีมชาติสเปนมีอาการปวดท้องระหว่างเกมที่สิงห์บลูพ่ายให้กับหงส์ขาว 0-2 พร้อมทั้งชื่นชมนักเตะที่แสดงความเป็นมืออาชีพลงเล่นต่อไป แม้สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์ก็ตาม

 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยว่า เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของทีม มีอาการปวดท้องในระหว่างเกมแคปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาพ่ายคาถิ่นให้กับสวอนซี 0-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ดาวยิงเลือดกระทิงอยู่ในสนามเป็นเวลา 81 นาที ก่อนที่จะถูกเดมบ้า บา เปลี่ยนลงไปเล่นแทน ซึ่งในระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ถูกสาวกสิงห์บลูในสแตมฟอร์ด บริดจ์โห่ใส่อย่างหนัก หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

แต่ล่าสุด อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อดีตดาวยิงหงส์แดงมีอาการปวดท้องในเกมนั้นจึงทำให้ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมทั้งกล่าวชมนักเตะว่าเล่นได้ขนาดนั้นก็ดีแล้ว


"ผมอยู่ตรงนั้นด้วย ตอนที่ตอร์เรสเข้าพบแพทย์ และเขาต้องกินยาเพื่อบรรเทาอาการปวดลง แต่เขาก็ยังกัดฟันลงเล่นต่อไป และเมื่อใดก็ตามที่เขากลับมายิงประตูได้ แฟนๆก็จะส่งเสียงเชียร์เขาอีกครั้งแน่นอน" เอลบอส กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"เขาทนเล่นทั้งที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ เขาเป็นมืออาชีพมากที่ขอลงสนามต่อทั้งที่มีอาการปวดท้อง ผมรู้สึกพอใจกับทัศนคติของตอร์เรสมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์กู้หน้า!ส่งบาประเดิมทุบช่างปั้นหม้อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ สถานการณ์ไม่ดีหลังพาทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี พ่ายมาสองนัดติดในลีกและบอลถ้วย เกมนี้จะให้โอกาส เดมบา บา ประเดิมลงสนามตัวจริงนัดแรกด้านเจ้าถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค สภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียวโดยจะมี เคนวิน โจนส์ ลงเป็นหัวหอกตัวเป้า ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะลงทำศึกกันในค่ำคืนนี้
  • เจทีคัมแบ็กเจ็บเข่าประเดิมเกมยู-21สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เริ่มต้นก้าวแรกเพื่อกลับสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว เมื่อได้ลงสนามให้ทีมชุดยู-21 เป็นเวลา 45 นาที ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังต้องพักไปนาน 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บเข่าในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว
  • แฟนสิงห์ประท้วงไม่ชมเกมจนกว่าจะปลดราฟา
    ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงต้องเริ่มคิดหนักแล้วว่าจะจัดการอย่างไรกับอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวชาวสแปนิช หลังจากมีกองเชียร์บางส่วนไม่พอใจหนักถึงขั้นบอยคอตต์ไม่เข้าชมเกมของทีมจนกว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือ แถมยังมีส่วนทำให้เกิดความแตกแยกในหมู่กองเชียร์ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ม่วงรับสนดึงแลมพ์สเสริมแกร่ง
    เนื้อหอมจริงสำหรับแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »