ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เตรียมควัก1.1พันล.ดึงโมดริชแทนที่แลมพ์ส

สิงห์เตรียมควัก1.1พันล.ดึงโมดริชแทนที่แลมพ์ส

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิจารณาทุ่ม 1,100 ล้านบาท กระชาก ลูก้า โมดริช จอมทัพตกอับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแทนแฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าที่เตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี มหาเศรษฐีในกรุงลอนดอน เตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ให้เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงพิจารณาปล่อยตัวลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ชาวโครแอต มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งพลาดได้ตัวไทสัน กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของเมตาลิสต์ คาร์คีฟ ที่ตกลงย้ายไปร่วมทัพ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาสนใจกระชากตัวโมดริช ที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ และยังต้องปรับตัวภายใต้การคุมทัพของโชเซ่ มูรินโญ่ ภายหลังย้ายจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีมเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อ 2 ปีก่อนนั้น เชลซี เคยผิดหวังในการคว้าดาวเตะทีมชาติโครเอเชียมาแล้ว เมื่อข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ของพวกเขาโดน "ไก่เดือยทอง" บอกปัดแบบไม่ใยดี ซึ่งเชื่อว่า หาก "สิงห์บลูส์" สามารถซื้อเขามาร่วมทีมได้ จะเป็นตัวตายตัวแทนที่ดีต่อการจากไปของแฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกล ที่จะอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์ฟังไว้! ราฟา เผย ลูกตอร์ปวดท้อง ทำฟอร์มหดเกมพ่ายสวอนซี
    อล ราฟา เผยว่า ดาวยิงทีมชาติสเปนมีอาการปวดท้องระหว่างเกมที่สิงห์บลูพ่ายให้กับหงส์ขาว 0-2 พร้อมทั้งชื่นชมนักเตะที่แสดงความเป็นมืออาชีพลงเล่นต่อไป แม้สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์ก็ตาม
  • สิงห์บลูส์กู้หน้า!ส่งบาประเดิมทุบช่างปั้นหม้อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ สถานการณ์ไม่ดีหลังพาทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี พ่ายมาสองนัดติดในลีกและบอลถ้วย เกมนี้จะให้โอกาส เดมบา บา ประเดิมลงสนามตัวจริงนัดแรกด้านเจ้าถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค สภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียวโดยจะมี เคนวิน โจนส์ ลงเป็นหัวหอกตัวเป้า ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะลงทำศึกกันในค่ำคืนนี้
  • เสือเหลืองยืมซาฮินเสริมแกร่งเรียบร้อย
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จัดการยืมตัว นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมายังถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้ง
  • เจทีคัมแบ็กเจ็บเข่าประเดิมเกมยู-21สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เริ่มต้นก้าวแรกเพื่อกลับสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว เมื่อได้ลงสนามให้ทีมชุดยู-21 เป็นเวลา 45 นาที ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังต้องพักไปนาน 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บเข่าในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »