ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลิสรับ! บา ทำเชลซีน่ากลัวขึ้นกว่าเดิม

พูลิสรับ! บา ทำเชลซีน่ากลัวขึ้นกว่าเดิม

Posted 12/01/2013 by goal.com

 

โทนี พูลิส ยอมรับการมาของ เดมบ้า บา ทำให้ทีมสิงห์บลูแข็งแกร่งขึ้น และทีมของเขาต้องเจอปัญหาหนักแน่ในเกมที่ต้องต้อนรับ เชลซี คืนวันเสาร์นี้

 โทนี พูลิส ผู้จัดการทีมจอมห้าวของสโมสร สโต๊ค ซิตี้ เชื่อว่าการที่เชลซีได้ตัว เดมบ้า บา ดาวยิงชาวเซเนกัล มาร่วมทีมจะทำให้สิงโตน้ำเงินครามแข็งแกร่งมากขึ้นแน่นอน พร้อมเผยครั้งหนึ่งเคยเกือบได้ตัว บา มาร่วมทีมแล้ว

เดมบา บา ย้ายมาร่วมทีมแชมป์ยุโรปในช่วงต้นเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ และทำประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีตั้งแต่นัดประเดิมสวนาม ซึ่ง พูลิส เชื่อว่าทีมของเขาต้องเจอปัญหาแน่ในเกมที่จะเปิด บริทานเนีย สเตเดี้ยม ต้อนรับ เชลซี ในคืนวันนี้

"เขามีศักยภาพมหาศาลอยู่ในตัว มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเชลซี ผมแปลกใจมากที่บรรดาสโมสรใหญ่อื่นๆ ไม่สนใจในตัวเขา นี่เป็นสโมสรที่สามของเขาแล้วนับตั้งแต่เราเคยพยายามจะเซ็นสัญญากับเขาตอนเขาอยู่กับ ฮอฟเฟนไฮม์" พูลิส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"เขามีคุณสมบัติทุกอย่างของกองหน้าชั้นยอด เขายิงประตูได้ดีทั้งสองเท้า เล่นลูกกลางอากาศได้ดีและมีร่างกายที่แข็งแกร่ง เขาจะสร้างปัญหาให้เราอย่างแน่นอนในการเจอกันคืนนี้ เราต้องระวังเขาให้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เตรียมควัก1.1พันล.ดึงโมดริชแทนที่แลมพ์ส
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิจารณาทุ่ม 1,100 ล้านบาท กระชาก ลูก้า โมดริช จอมทัพตกอับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแทนแฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าที่เตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนสิงห์ฟังไว้! ราฟา เผย ลูกตอร์ปวดท้อง ทำฟอร์มหดเกมพ่ายสวอนซี
    อล ราฟา เผยว่า ดาวยิงทีมชาติสเปนมีอาการปวดท้องระหว่างเกมที่สิงห์บลูพ่ายให้กับหงส์ขาว 0-2 พร้อมทั้งชื่นชมนักเตะที่แสดงความเป็นมืออาชีพลงเล่นต่อไป แม้สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์ก็ตาม
  • สิงห์บลูส์กู้หน้า!ส่งบาประเดิมทุบช่างปั้นหม้อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ สถานการณ์ไม่ดีหลังพาทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี พ่ายมาสองนัดติดในลีกและบอลถ้วย เกมนี้จะให้โอกาส เดมบา บา ประเดิมลงสนามตัวจริงนัดแรกด้านเจ้าถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค สภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียวโดยจะมี เคนวิน โจนส์ ลงเป็นหัวหอกตัวเป้า ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะลงทำศึกกันในค่ำคืนนี้
  • เจทีคัมแบ็กเจ็บเข่าประเดิมเกมยู-21สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เริ่มต้นก้าวแรกเพื่อกลับสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว เมื่อได้ลงสนามให้ทีมชุดยู-21 เป็นเวลา 45 นาที ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังต้องพักไปนาน 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บเข่าในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »