ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดบอกไม่เห็นด้วยแผนหงส์เน้นปั้นดาวรุ่ง

เจอร์ราร์ดบอกไม่เห็นด้วยแผนหงส์เน้นปั้นดาวรุ่ง

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

ยกมือบอกตรงๆ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" ยืนยันไม่เห็นด้วยกับแผนเน้นปั้นดาวรุ่งของสโมสร ชี้แต่ละทีมต้องมีแข้งเก๋าคอยประคองรุ่นน้อง หากหวังประสบความสำเร็จในเกมลูกหนังระดับสูง ยก แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ เข้ามาร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล ปลายอาชีพค้าแข้งสุดกู่แล้ว แต่ยังช่วยทำให้ตนเรียนรู้ได้มากมาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า สโมสรของตนกำลังสุ่มเสี่ยงอย่างใหญ่หลวงในการทุ่มเทความเชื่อมั่นให้กับเหล่าบรรดานักเตะดาวรุ่งมากกว่าดาวเตะมากประสบ
การณ์ ซึ่งทำให้รู้สึกไม่มั่นใจว่า จะเป็นแผนการที่ถูกต้องหรือไม่ สำหรับการนำพาทัพ "หงส์แดง" หวนกลับไปสู่สถานะทีมลุ้นชิงโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปได้

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี กล่าวว่า "บอกตามตรง ผมไม่เห็นด้วยกับนโยบาย (เน้นดาวรุ่ง) นี้เลย ผมได้เห็นการเซ็นสัญญาของสโมสรต่างๆ กับนักเตะอายุ 28, 29 หรือมากกว่านั้น ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามมากมายทั่วโลกมาแล้วด้วยซ้ำไป"

"ตอนที่ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ (ย้ายมา ลิเวอร์พูล ในวัย 35 ปี เมื่อปี 2000) มาที่นี่ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง ผมเข้าใจนโยบายที่ว่าทุกๆฝ่ายต้องการนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีสัญชาติอังกฤษ แต่ผมไม่เห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์ว่า จะต้องเป็นไปในแนวทางนี้เท่านั้น ผมได้เรียนรู้อะไรๆตั้งมากมายจาก แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์"

"ตัวอย่างสำคัญในเวลานี้ก็คือถ้า เชลซี ไม่รั้งตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด เอาไว้ ทีมบางทีมก็จะต้องเข้ามาเจรจา
ต่อรองด้วยแน่ๆ เขาอายุเท่าไหร่กันล่ะ 34 ปีแล้วใช่ไหม? มันไม่ใช่ธุระอะไรของผมหรอกนะว่า เชลซี จะทำอะไร แต่ถ้าพวกเขาไม่ต่อสัญญาใหม่กับ แฟร้งค์ ทีมอื่นก็จะคว้าตัวนักเตะฝีเท้าดีอย่างเขาเอาไปใช้งานได้อีก 2-3 ปีเลยทีเดียว"

"ผมมอง แอสตัน วิลล่า ในตอนนี้ และนักเตะส่วนใหญ่ของพวกเขากำลังจะได้เป็นนักเตะชั้นดีต่อไป แต่ตามความเห็นของผมแล้วนั้น แต่ละทีมจำเป็นต้องมีนักเตะตัวเก๋าๆ สัก 2 หรือ 3 คน เพื่อคอยชี้นำพวกดาวรุ่ง การที่จะประ
สบความสำเร็จได้ในระดับนี้นั้น คุณจำเป็นต้องมีส่วนผสมที่ถูกต้อง" "สตีวี่ จี" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »